Mô tả công việc
1. Hỗ trợ trong việc phiên dịch Tiếng Trung giữa nhân viên Việt Nam với nhân viên, quản lí Trung Quốc.
2. Tổng hợp, soạn thảo và dịch văn bản, tài liệu từ Tiếng Trung sang Tiếng Việt và ngược lại.
3. Phối hợp cùng các bộ phận trong Công ty trong việc thực hiện các công việc Hành chính.
4. Thực hiện các công việc Hành chính khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
5. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Đại học,... các chuyên ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm ít nhất 1 năm.
3. Thành thạo kĩ năng nói Tiếng Trung (có chứng chỉ HSK4 trở lên)
4. Nhanh nhẹn, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
5. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thương lượng
- Thưởng lễ Tết.
- Review tăng lương 1 lần/ năm (tháng 4 hằng năm)
- Làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật
- Môi trường làm việc thoải mái, sáng tạo, năng động
- Định hướng phát triển và thăng tiến rõ ràng
- Phúc lợi công ty: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn nhân viên, tiền ăn trưa, chi phí đi lại, chi phí gửi xe, tiệc sinh nhật, lì xì những dịp lễ, đám cưới, du lịch hằng năm , team building
Địa chỉ làm việc: Tầng 7, 42 Lê Thành Phương, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng (viết tắt là ARR) có trụ sở bên cạnh dòng sông Hồng, nơi khởi nguyên cho nền văn minh của người Việt. ARR cũng luôn nỗ lực và kiên định với tâm niệm kiến tạo một môi trường lập nghiệp lý tưởng cho mọi thành viên. Giống như dòng sông Hồng không bao giờ ngừng chảy, người ARR luôn kề vai sát cánh, không ngừng theo đuổi sự ưu việt, không ngừng chinh phục bản thân, mang các sản phẩm chất lượng tốt nhất, uy tín nhất đến với tất cả mọi người.
Trở thành nhà bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam được mọi người yêu mến và tôn trọng, hướng tới trở thành một công ty bán lẻ thương hiệu tổng hợp phát triển bền vững mang đẳng cấp quốc tế.
Review An Việt Sông Hồng ARR
Trừ lương nhân viên vô tội vạ
Tuyển sale nhưng đẩy nhiều công việc ko liên quan
Nợ tiền bảo hiểm