Mô tả công việc
I/ CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN
1. Quản lý, sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hồ sơ giấy tờ theo nhiệm vụ được phân công
2. Thực hiện các công việc liên hệ với các cơ quan, Sở ban ngành (chuẩn bị hồ sơ và liên hệ làm việc trực tiếp)
3. Soạn thảo giấy giới thiệu cho CBNV khi cần liên hệ làm việc với các cơ quan, sở ban ngành
4. Soạn thảo văn bản và thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước theo chỉ đạo
5. Tổng hợp báo cơm ca, lịch làm việc của tất cả các Bộ phận
6. Hướng dẫn, thu thập và hoàn thiện hồ sơ nhân sự
7. Tạo mã nhân viên, mã chấm công cho nhân sự mới
8. Thực hiện chấm công hằng tháng
9. Review các loại Hợp đồng, đề xuất sửa đổi, bổ sung phù hợp với nhu cầu của Công ty và tuân thủ pháp luật
10. Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ dành cho CBNV như: công đoàn, câu lạc bộ, teambuilding, chương trình sinh nhật, …
11. Phối hợp tổ chức và tham gia các sự kiện, hội nghị, chương trình khi có chỉ đạo
12. Đón tiếp khách/đoàn và hoàn tất thủ tục thanh quyết toán các chi phí phát sinh
13. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác, cơ quan địa phương
14. Cung cấp thông tin và hỗ trợ các phòng ban khác trong các hoạt động liên quan đến đối ngoại
15. Làm cầu nối giữa các bộ phận nội bộ và các đối tác bên ngoài
16. Hỗ trợ các công tác và hoạt động của hành chính Ký túc xá
17. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc các nhu cầu của nhân sự
18. Thực hiện các công tác phát sinh theo sự phân công việc hợp lý của cấp trên trực tiếp
II/ ĐÀO TẠO
1. Nắm vững kiến thức sản phẩm/tài liệu vận hành liên quan và quy định quy chế
2. Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo theo yêu cầu
3. Kèm cặp CBNV mới theo phân công
III/ CLDV & HIỆU QUẢ
1. Tuân thủ tiêu chuẩn CLDV
2. Kiểm tra các Checklist theo tần xuất của bộ phận và các phòng ban liên quan
3. Thực hiện KHĐK của bộ phận theo phân công như kiểm kê hàng hóa, kiểm kê TS, vệ sinh…
4. Sử dụng tối ưu và có ý thức tiết kiệm các nguồn lực: hàng hóa, vật tư, CCDC, năng lượng…
5. Đề xuất sáng kiến để tối ưu chi phí cho bộ phận và áp dụng vào thực tế
6. Hướng ứng tích cực các chiến dịch, kế hoạch, hành động của công ty, bộ phận
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về chuyên môn: Hành chính, Luật, Nhân sự
Năng lực/Kỹ năng:
- Nắm bắt nhanh công việc
- Giao tiếp và trình bày tốt
- Trung thực/Cẩn thận
Kinh nghiệm tối thiểu:2 năm kinh nghiệm công việc liên quan
Trình độ ngoại ngữ/Tin học: Anh văn giao tiếp/thành thạo Microsoft office
Giới tính/Độ tuổi: Nam hoặc Nữ/24t-40t
Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
2. Cơm và KTX cho nhân viên
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
6. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 08 cửa hàng trực thuộc công ty và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hành trang duy nhất lúc bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Vũ Mạnh Hải. Còn lại, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính đều khó khăn với diện tích cửa hàng 7m2, chỉ có 4 nhân sự và số vốn đầu tư vỏn vẹn 3 cây vàng.
Mission
- Tầm nhìn: Bảo Tín Mạnh Hải sẽ trở thành thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý lớn hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.
Sứ mệnh: Bảo Tín Mạnh Hải không ngừng đổi mới, cung cấp các sản phẩm trang sức với phong cách hiện đại từ những giá trị truyền thống giúp khách hàng thêm tự tin để toả sáng