Mô tả công việc
Xử lý đơn hàng, trả lời khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Quản lý và cập nhật thông tin sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki,...).
Tối ưu hóa danh mục sản phẩm, hình ảnh, mô tả sản phẩm để tăng khả năng hiển thị và thu hút khách hàng.
Theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch marketing, báo cáo kết quả lên cấp trên.
Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online (SEO, SEM, Social Media) để tăng doanh số bán hàng.
Tham gia xây dựng và phát triển các kênh bán hàng online của công ty.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan.
Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt huyết và năng động.
Nắm vững các kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và các công cụ hỗ trợ bán hàng online (Kênh Người Bán Shopee, Lazada Seller Center, TikTok Shop Seller...).
Có kiến thức về SEO, SEM, Social Media.
Quyền lợi
Lương thỏa thuận + thưởng theo hiệu quả công việc.
Thời gian làm việc: 7,5 giờ/ ngày
Có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty: đóng BHXH, thưởng lễ tết, thưởng sinh nhật,.......
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 19:35:02
Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 08 cửa hàng trực thuộc công ty và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hành trang duy nhất lúc bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Vũ Mạnh Hải. Còn lại, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính đều khó khăn với diện tích cửa hàng 7m2, chỉ có 4 nhân sự và số vốn đầu tư vỏn vẹn 3 cây vàng.
Mission
- Tầm nhìn: Bảo Tín Mạnh Hải sẽ trở thành thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý lớn hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.
Sứ mệnh: Bảo Tín Mạnh Hải không ngừng đổi mới, cung cấp các sản phẩm trang sức với phong cách hiện đại từ những giá trị truyền thống giúp khách hàng thêm tự tin để toả sáng