Việc làm BHS Group

Cập nhật 20/09/2024 11:46
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản BHS
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng
BHS Group
58 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
  • Tổng hợp, cập nhật và quản lý database khách hàng liên quan tới dự án mình phụ trách từ Phòng Kế toán, Phòng Pháp lý dự án.
  • Bảo mật thông tin database theo quy định của Công ty.
  • Ghi nhận, tổng hợp ý kiến của khách hàng qua điện thoại/trực tiếp/email/ phiếu ghi nhận ý kiến khách hàng.
  • Phản hồi, xử lý, cung cấp thông tin cho khách hàng về tiến độ dự án, các quy định về chính sách bán hàng, ưu đãi, chăm sóc khách hàng... của Công ty.
  • Phân loại và chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan để giải quyết. Tiến hành theo dõi quá trình giải quyết thắc mắc/ý kiến khách hàng.
  • Trình hồ sơ xin ý kiến chỉ đạo các trường hợp/yêu cầu vượt quá thẩm quyền của Phòng Dịch vụ khách hàng.
  • Gửi thiệp sinh nhật khách hàng, gửi thư cảm ơn khách hàng tham dự event bán hàng cuối tuần, gửi lịch Tết cho khách hàng,... và các chương trình sự kiện khác của Công ty.
  • Điện thoại hỏi thăm và khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
  • Chuẩn bị các thư thông báo về việc ký hợp đồng mua bán, bàn giao căn hộ/đất nền, các thông tin về chính sách...của Công ty trong quá trình giao dịch.
  • Bàn giao cột mốc nền nhà/bàn giao căn hộ cho khách hàng theo các quy định trong hợp đồng.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu xây dựng nhà ở (các dự án thấp tầng) và thay đổi thiết kế nội thất (các dự án cao tầng).
  • Thực hiện các thủ tục để cấp giấy chứng nhận QSDĐ/GCN QSDĐ và TSGLVĐ theo quy trình của Công ty.
  • Lưu trữ hợp đồng, tài liệu, hồ sơ liên quan đến các hồ sơ giải quyết.
  • Thực hiện đầy đủ báo cáo định kỳ và đột xuất (nếu có) khi quản lý yêu cầu.
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chính quy các ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan. Ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh và Luật.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng. Ưu tiên từng làm cho các công ty Bất động sản.
  • Có kiến thức trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng và Bất động sản
  • Khả năng truyền đạt thông tin, đàm phán và thuyết phục Khách hàng.
  • Khả năng nắm bắt tâm lý Khách hàng.
  • Khả năng lập kế hoạch.
  • Khả năng tổng hợp và phân tích tình huống, xử lý nhanh.
  • Khả năng báo cáo nhanh tình trạng Khách hàng và sự việc.
  • Có tính kiên trì và chịu áp lực công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc.
  • Giải quyết tình huống tốt.
  • Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, linh hoạt, năng động, sáng tạo.
  • Cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.
  • Quan hệ hỗ trợ đồng nghiệp tốt.
  • Đọc hiểu tiếng anh (Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế).
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint, email, ...).
  • Tham gia BHYT, BHXH, BHTN
  • Thưởng Lễ, sinh nhật, phụ cấp gửi xe, tiền cơm.
  • Chính sách cưới, sinh, bệnh, ...
  • Chính sách khám sức khỏe, du lịch, đào tạo.
  • Lương tháng 13, thưởng cuối năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà Thanh Xuân Complex, số 06 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân

BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.

NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN

BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu. 

BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.

ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC 

Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.

ĐỐI VỚI NỘI BỘ 

Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG 

BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.

Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group

Tầm nhìn 

Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group

Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group

Những nghề phổ biến tại BHS Group

Bạn làm việc tại BHS Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BHS Group

BHS Group

Click để đánh giá