Mô tả công việc
Xây dựng nội dung cho các hạng mục truyền thông, ấn phẩm các dự án/ chương trình Trade Marketing, mô tả yêu cầu thiết kế.
Hỗ trợ ý tưởng, triển khai thực thi các dự án/ chương trình Trade Marketing tại Vietnam & Cambodia.
Thực hiện, lưu trữ hóa đơn, chứng từ liên quan, các loại giấy tờ thanh toán, tạm ứng, bảng báo giá, quản lý chi phí và thực hiện bảng phân bổ chi phí chương trình;
Soạn thảo, trình ký các thông báo, hợp đồng kinh doanh, trình ký và hỗ trợ các giấy tờ thủ tục liên quan; thực hiện công tác thống kê, quản lý và lưu trữ hồ sơ của bộ phận;
Hỗ trợ các hoạt động Trade Marketing điểm bán (event, minigame,...) cho kênh B2B, B2C.
Thời gian làm việc: 08h00- 17h00, Thứ 2- Thứ 7 (Hưởng phúc lợi nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng, những trường hợp điều động từ công ty sẽ được tính phép bù)
Địa chỉ làm việc: 391B Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM
Thời gian thực tập: 3 tháng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng:
Trình độ: Sinh viên năm 4 chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
Kỹ năng làm việc nhóm;
Kỹ năng lắng nghe;
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp;
Thái độ/Phẩm chất:
Chính trực, ham học hỏi.
Có trách nhiệm với công việc;
Hòa đồng, thân thiện, cởi mở;
Quyền lợi
Tham gia các hoạt động ngoại khóa và dự án cộng đồng của công ty;
Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm, kỹ năng công việc định kỳ;
Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, năng động, đặc biệt được quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần.
Hỗ trợ đóng dấu mộc thực tập;
Hỗ trợ gửi xe tại văn phòng làm việc;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 00:35:03
BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.
NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu.
BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.
ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC
Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.
ĐỐI VỚI NỘI BỘ
Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.
Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group
Tầm nhìn
Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group
Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group