Mô tả công việc
Xây dựng mục tiêu, kế hoạch và tổ chức triển khai các Hoạt động Marketing Dược cho các nhãn hàng trên các Kênh
Quản lý, phát triển thị trường, khách hàng
Quản trị sản phẩm, các kênh thông tin, truyền thông về nhãn hàng phụ trách
Xây dựng, triển khai các hoạt động đào tạo đa kênh cho nhãn hàng
Quản lý, đào tạo nhân sự
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học
Kinh nghiệm
Tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương
Chuyên môn
Chuyên ngành Y Dược, Marketing
Yêu cầu ngoại ngữ
Tiếng Anh cơ bản, ưu tiên thành thạo kỹ năng (Đọc dịch tài liệu, viết)
Kiến thức:
- Am hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
- Am hiểu về hệ thống kênh phân phối/ sản phẩm đông dược/ luật quảng cáo ngành dược/ luật dược
- Kỹ năng cơ bản
- Phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Giao tiếp
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt PP
- Kỹ năng quản lý
- Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên
- Kỹ năng xây dựng & thúc đẩy văn hóa hợp tác
- Thái độ, tính cách
- Nhạy bén kinh doanh, hướng mục tiêu cao
- Chủ động, sáng tạo, linh hoạt
- Kiên trì, chăm chỉ, trung thực, thẳng thắn
Yêu cầu khác:
Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác, chịu được áp lực
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.
NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu.
BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.
ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC
Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.
ĐỐI VỚI NỘI BỘ
Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.
Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group
Tầm nhìn
Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group
Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group