Mô tả công việc
- Vận hành và quản lý Quầy Thông tin Trung tâm Thương mại; Chào đón khách đến Quầy Thông tin
- Cung cấp thông tin và trả lời các thắc mắc của khách hàng về các chương trình sự kiện của Trung tâm Thương mại, các cửa hàng, dịch vụ tại Lotte Mall trực tiếp tại Quầy Thông tin hoặc qua điện thoại
- Cung cấp các dịch vụ miễn phí tại Quầy cho khách hàng như xe đẩy trẻ em, xe lăn, ký gửi hành lý...
- Quản lý tài sản thất lạc và hỗ trợ khách tìm đồ thất lạc
- Hỗ trợ các sự kiện của Trung tâm Thương mại (nếu có) và một số nhiệm vụ khác được phân công
Thời gian làm việc: Xoay ca 06 ngày/tuần
Ca 1: 08h30 - 17h30 (Nghỉ trưa 01 tiếng)
Ca 2: 14h00 - 22h00 (Nghỉ tối 30 phút)Thời gian làm việc: Xoay ca 06 ngày/tuần
Ca 1: 08h30 - 17h30 (Nghỉ trưa 01 tiếng)
Ca 2: 14h00 - 22h00 (Nghỉ tối 30 phút)
Quyền lợi được hưởng
- 15 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN - mức đóng full lương, cơm trưa/tối tại canteen, chi phí gửi xe tháng
- Chế độ chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm tai nạn 24 giờ, phòng Y tế, tủ thuốc...
- Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết, dịp đặc biệt
- Xét tăng lương theo năm
- Công việc ổn định, môi trường làm việc sang trọng, đồng nghiệp nhiệt tình vui vẻ
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 6 tháng các vị trí Lễ tân, Dịch vụ Khách hàng, Hành chính, Thu ngân...
- Khả năng giao tiếp tốt; Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản; Nếu có thể giao tiếp thêm một số ngôn ngữ khác như Tiếng Hàn, Tiếng Trung là lợi thế
- Nhanh nhẹn, tích cực, chủ động trong công việc
- Tỉ mỉ, cẩn thận; Có thể làm xoay ca
Yêu cầu hồ sơ
- Resume
BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.
NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu.
BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.
ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC
Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.
ĐỐI VỚI NỘI BỘ
Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.
Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group
Tầm nhìn
Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group
Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group