Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục nhận/ trả phòng theo đúng trình tự
- Kiểm tra việc lưu trữ thông tin khách hàng: thông tin cá nhân, thời gian đến/ đi, thực hiện khai báo thông tin tạm trú.
- Xử lý các khiếu nại, thắc mắc và nhận xét của khách, lưu lại, xử lý thích hợp và tiếp tục theo dõi. Báo cáo cấp trên nhanh chóng và kịp thời.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lưu trú, nhằm hạn chế khách phàn nàn, và tăng cường phản hồi tích cực trên mạng xã hội (Agoda, Booking.com..).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 6tr - 8tr thử việc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc và đồng phục;
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Bộ luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Biết giao tiếp Tiếng Anh
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tuơng đương
- Có thể sử dụng phần mềm Smile
- Chăm chỉ, siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập từ năm 2009, Khải Hoàn Group hiện tại là Tập đoàn Đầu tư và Phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với quy mô hơn 1.500 nhân viên và các công ty thành viên.
Công ty CP BĐS Khải Hoàn Land thuộc Khải Hoàn Group hiện nằm trong top 5 nhà phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 Sàn Giao dịch Tập trung và 02 Trung tâm đào tạo chuyên viên Môi giới BĐS chuyên nghiệp.
Xem nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi - then chốt làm nên thành công của công ty, đánh giá cao những giá trị mang lại từ sức mạnh WIN – WIN, Khải Hoàn Group xây dựng hệ thống lương thưởng - chính sách đãi ngộ cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, hướng tới trở thành một trong những nhà tuyển dụng được yêu thích nhất.