Mô tả công việc
Chế độ làm việc: Toàn thời gian
Chức danh: Business Development (Dịch vụ TikTok Ads)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc
R&D (40%)
Làm việc với phòng Marketing lên Kế hoạch truyền thông về dịch vụ, chân dung khách hàng mục tiêu, kết hợp xây dựng các cộng đồng TikTok Ads (nếu có).
Nghiên cứu ngành hàng tiềm năng, tệp khách hàng mục tiêu để phát triển mối quan hệ khách hàng.
Làm việc trực tiếp với TikTok để cập nhật xu hướng về sản phẩm, từ đó báo cáo tình hình thị trường, cập nhật thông tin và đúc kết tài liệu đào tạo nội bộ.
Nghiên cứu thị trường, sản phẩm để tối ưu luồng vận hành dựa trên quy trình đã có sẵn.
Sales (40%)
Là đầu mối trực tiếp từ quá trình tư vấn, làm Proposal, phối hợp với các bộ phận liên quan sản xuất Báo giá đến Pitching ký kết hợp đồng.
Mở rộng mối quan hệ cá nhân và doanh nghiệp bằng cách tham gia các sự kiện, hội thảo, cộng đồng TikTok Ads.
Gặp gỡ, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu triển khai TikTok Ads.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng từ 2 dịch vụ Google Ads & SEO của công ty để cross- selling dịch vụ TikTok Ads.
Project Management (20%)
Trong thời gian dịch vụ đang ở quá trình thử nghiệm, Business Development cần tham gia quản lý dự án để đưa ra quy trình hiệu quả nhất áp dụng về sau.
Phối hợp cùng Optimizer, Content Planner lên định hướng Nội dung quảng cáo, làm Báo cáo tiến độ tới khách hàng.
Xây dựng timeline và theo dõi chiến dịch để đảm bảo mục tiêu dự án.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận (Project Manager) nếu có.
Yêu cầu công việc
Có khả năng học nhanh và thực sự hiểu sản phẩm, dịch vụ, đồng thời biết pitching để tư vấn chiến lược cho khách hàng.
Sử dụng thành thạo các công cụ Google Sheet, Google Docs, làm Proposal và Pitch Deck, biết tạo Báo cáo tự động tích hợp AI (Artificial Intelligence) là một lợi thế.
Có kiến thức tổng quan về marketing, cụ thể về digital marketing theo kênh.
Có khả năng giao tiếp, networking để phát triển mối quan hệ khách hàng và duy trì mối quan hệ sẵn có, có thái độ bền bỉ & kiên trì bám đuổi, theo sát mục tiêu trong các dự án và hợp đồng.
Ứng viên đã có kinh nghiệm sales dịch vụ TikTok Ads, TikTok Shop hoặc quản lý các chiến dịch digital trên nền tảng TikTok là một lợi thế.
Có khả năng làm việc độc lập, phân tích và tổng hợp thông tin tốt đồng thời truyền đạt, training lại cho đội nhóm hiệu quả.
Có từ 1 năm kinh nghiệm trong các vị trí Sales, Business Development hoặc Account Executive tại digital marketing agency.
Có khả năng nghiên cứu và phát triển kinh doanh, biết phân tích xu hướng thị trường để đánh giá ngành hàng, tệp khách hàng tiềm năng và chủ động đưa ra các đề xuất để tối ưu dịch vụ.
Quyền lợi
Thu nhập: 15.000.000 – 20.000.000
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Ghi nhận đặc biệt ngay lập tức khi bạn đạt thành tích tốt
Được đào tạo, làm việc và tham gia trực tiếp các event của TikTok với tư cách đối tác của TikTok For Business.
Được tham gia các khóa học miễn phí về Digital Marketing (SEO & Google Ads & Google Analytics) bởi trainers là các giảng viên đầu ngành của công ty.
Đóng BHXH đầy đủ.
Được học về Performance đa kênh tổng thể do SEONGON có +13 năm kinh nghiệm làm Google Marketing Agency, cũng như xây dựng dịch vụ Facebook +10 năm trên thị trường.
Thường xuyên đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Cơ hội tiếp cận với tệp khách hàng đa dạng có sẵn của SEONGON, các dự án hợp tác nhóm khách hàng doanh nghiệp, tư nhân top- of- mind mỗi ngành nghề.
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
Được hỗ trợ các công cụ phục vụ quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo: ChatGPT, Keywordtool, Pipiads, Google Analytics GA4, ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 23:05:02
Được thành lập vào năm 2004, trải qua 19 năm hình thành phát triển, với 10 Bệnh viện, 03 Phòng khám và Trung tâm nhãn khoa trải dài khắp 3 miền, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn tự hào là Hệ thống Bệnh viện chuyên khoa Mắt lớn nhất Việt Nam. Quy tụ đội ngũ hơn 500 Bác sĩ, Nhân viên Y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; cùng cơ sở vật chất, thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu và tâm nguyện toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt; thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành lựa chọn tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt. Đến nay, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn thăm khám cho hơn 4,5 triệu khách hàng và phẫu thuật thành công mang lại đôi mắt sáng khỏe cho hơn 705.000 bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh khó từ các đơn vị bệnh viện khác.