Bia và Nước giải khát Hạ Long

Quảng Ninh
500 - 1.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bia và Nước giải khát Hạ Long

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Bia và Nước giải khát Hạ Long

Cập nhật 06/03/2025 18:07
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long
Brand & Communications Manager
Bia và Nước giải khát Hạ Long
65 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 50 - 70 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Brand & Communication Strategies Management

  • Lead comprehensive branding marketing strategies that align with the business objectives to enhance brand visibility, equity, and performance.
  • Define brand positioning, identify target audiences and ensure brand consistency across marketing channels and communication platforms.
  • Oversee creative project management, including video and photo shoots, graphic design, and content creation processes.
  • Develop metrics to evaluate brand health and the effectiveness of branding and communication strategies and campaigns.

2. Creative and Content Management

  • Work with team leads to ensure high quality of content delivery in compliance with brand guidelindes and brand strategies.
  • Foster collaboration between the Creative and Content teams to produce cohesive and effective marketing materials.
  • Develop processes and SLAs for content quality check while ensuring the timely delivery to the BUs.

3. Tool and Platform Implementation

  • Oversee the selection, setup, and integration of tools and platforms that enhance team productivity and compliance with branding and communication standards.
  • Ensure team members are trained on new tools and platforms and facilitate their adoption across the teams.

4. Performance Measurement and Reporting:

  • Develop and track key performance indicators (KPIs) to measure the effectiveness of branding activities.
  • Provide regular reports and insights to the Country Head of Marketing and senior management on campaign performance and brand health.
  • Collaborate with the Business Strategy Department to develop and improve dashboards that provide relevant business intelligence for decision-making.

5. Team Management:

  • Set clear performance goals, KPIs for the team, track day to day progress, and ensure accountability.
  • Identify high performing talents and develop a succession planning for key roles.
  • Promote a collaborative and high-performance culture within the team.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree in Marketing, Business, Communications, or a related field; MBA or relevant advanced degree preferred.
  • Proven 7+ experience in a senior marketing role, preferably with a focus on branding, communication and preferably, digital marketing.
  • Excellent leadership, team management, and communication skills.
  • Demonstrated ability to develop and execute comprehensive marketing strategies.
  • Strong project management skills, with the ability to manage multiple projects and deadlines.
  • Proficiency in English is an asset.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
21 Lê Quý Đôn, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 50 Tr - 70 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long
Bia và Nước giải khát Hạ Long Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
130 Lê Lợi

Sự khởi đầu của Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long bắt nguồn từ năm 1967 với tên gọi Nhà máy liên hợp thực phẩm Hòn Gai – ngày ấy nơi đây giữ một vai trò quan trọng trong việc sản xuất và phục vụ nhu cầu thực phẩm của người dân Hồng Gai.

Suốt thời gian sau đó, cùng với sự vận động của nền kinh tế thị trường và đòi hỏi theo kịp thị hiếu khách hàng, tên gọi cũng như mục đích hoạt động của công ty đã trải qua nhiều thay đổi. Năm 1992 là thời điểm đánh dấu bước ngoặt lớn nhất trên chặng đường phát triển của nhà máy khi Ban lãnh đạo quyết định chuyển hướng tập trung hoạt động kinh doanh vào thị trường bia, đổi tên Xí nghiệp thành Nhà máy Bia và Nước giải khát Quảng Ninh.

Qua bao nhiêu thăng trầm, Bia Hạ Long với sứ mệnh tiền định của mình vẫn luôn là một trong những công ty tạo dựng được thương hiệu bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế cho tỉnh Quảng Ninh. Không chỉ là một trong những đơn vị hàng đầu đóng góp nguồn thuế cho tỉnh nhà phục vụ những công tác an sinh xã hội mà còn là nơi giúp người lao động có việc làm, thu nhập ổn định, gắn kết tình cảm của họ với quê hương càng thêm sâu sắc. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định nhà nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tham quan, nghỉ mát hằng năm
  • Team building nội bộ 
  • Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập công ty, các sự kiện ngày lễ, tết, phụ nữ việt nam…

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1967 - 1969,  Tiền thân là nhà máy liên hợp thực phẩm Hòn Gai
  • Tháng 02/1982, Đổi tên là Xí nghiệp bánh kẹo Quảng Ninh
  • Ngày 3/ 7/1986,  UBND tỉnh đã phê duyệt luận chứng kinh tế kỹ thuật về dự án một dây chuyền sản xuất Bia   
  • Ngày 1/7/1988, Dây chuyền sản xuất bia đã chính thức khai trương và đưa vào sử dụng. Đánh dấu một bước ngoặt lịch sử về sự chuyển giao nhiệm vụ sản xuất chính của Xí nghiệp.
  • Tháng 02/ 1992, Đổi tên là Nhà máy Bia - NGK Quảng Ninh.
  • Tháng 02/ 1996, Đổi tên là Công ty Bia - NGK Quảng Ninh
  • Năm 2003, Công ty tiến hành Đại hội cổ đông thành lập Công ty Cổ phần Bia & NGK Hạ Long. Công ty Cổ phần Bia & Nước giải khát Hạ Long trong nhiều năm liên tiếp được Đảng và Nhà nước trao tặng: Huân chương lao động hạng ba năm 1987, Huân chương lao động hạng hai năm 1994 và nhiều bằng khen khác. 
  • Năm 2007, Khánh thành Nhà máy Đông Mai với tổng vốn đầu tư 170 tỷ, có đội ngũ kỹ sư trẻ, công nhân lao động lành nghề. Sử dụng và quản lý hệ thống thiết  bị hiện đại, gồm dây chuyền nấu lên men công suất 20 triệu lít bia/năm và dây chuyền chiết chai 10.000 chai/giờ. Hệ thống xử lý nước thải hiện đại đã hoàn thành giai đoạn 1 với công suất 600m3/ngày đêm.
  • Năm 2010, Công ty thành lập theo mô hình công ty mẹ - công ty con: Công ty mẹ: Công ty cổ phần Bia & NGK Hạ Long, bao gồm khối văn phòng Công ty và khối Thị trường. Công ty con: Công ty cổ phần Bia & NGK Đông Mai, bao gồm toàn bộ khối sản xuất là Phân xưởng Bia hơi và Phân xưởng Bia chai.     
  • Ngày 1/7/2021, Công ty Cổ phần Bia và NGK Hạ Long đã tổ chức kỷ niệm 33 năm ngày thành lập. Ra mắt nhãn hiệu bia mới Bia Rồng Việt - Bản lĩnh Việt. Điểm đáng chú ý của dấu mốc kỷ niệm 33 năm thành lập chính là sự ra đời của dòng sản phẩm bia Rồng Việt

Mission

Tạo ra những sản phẩm bia với hương vị và chất lượng đẳng cấp Thế giới.

Những nghề phổ biến tại Bia và Nước giải khát Hạ Long

Bạn làm việc tại Bia và Nước giải khát Hạ Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bia và Nước giải khát Hạ Long

Bia và Nước giải khát Hạ Long

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo