Bia và Nước giải khát Hạ Long

Quảng Ninh
500 - 1.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bia và Nước giải khát Hạ Long

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Bia và Nước giải khát Hạ Long

Cập nhật 06/03/2025 18:07
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long
Quản lý Truyền thông Tiếp thị Thương hiệu/ Brand Marketing Manager
Bia và Nước giải khát Hạ Long
65 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

GIỚI THIỆU:

HumVentures (humventures.vn) là một hệ sinh thái tổng hòa đa dạng sản phẩm dịch vụ, hướng tới trở thành thương hiệu tiên phong nâng tầm tiêu chuẩn trải nghiệm dịch vụ hiếu khách.

Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng, như:

  • Hum Dining - Thương hiệu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực ẩm thực thực vật, theo phong cách mỹ thực hiện đại. Tham khảo: hum-dining.vn
  • Mặn Mòi - Tự hào tôn vinh đặc sản vùng miền và trải nghiệm văn hóa ẩm thực thuần túy Việt Nam. Tham khảo: manmoi.vn
  • The Bloom – Tôn vinh giá trị bản địa thuần tự nhiên qua trải nghiệm tìm chọn các sản vật vùng miền Đất Việt. Tham khảo: thebloom.vn
  • Chill Corner - Coffee, then more... Tham khảo: Facebook: chillcorner.vietnam
  • Vườn Trong phố - Giải pháp không gian giàu mỹ cảm, kết nối thiên nhiên. Tham khảo: vuon-trongpho.vn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Phát triển thương hiệu:

  • Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch các chương trình xây dựng, phát triển thương hiệu của công ty;

  • Triển khai và giám sát kế hoạch truyền thông thương hiệu định kỳ, đảm bảo đạt mục tiêu quảng bá và mở rộng độ phủ thương hiệu được giao theo tháng/quý/năm;

  • Xây dựng các hướng dẫn về định vị thương hiệu, tầm nhìn thương hiệu và giá trị thương hiệu;

  • Kiểm soát tính tuân thủ và nhất quán về phương diện hình ảnh và thông điệp khi truyền thông ra bên ngoài cũng như trong nội bộ;

  • Thực hiện, kiểm tra, giám sát các chương trình truyền thông tiếp thị, báo cáo kết quả thực hiện chương trình;

  • Đề xuất những thay đổi trong chiến lược phát triển thương hiệu;

  • Kịp thời giải đáp, phản hồi các ý kiến của khách hàng, đối tác;

  • Quản trị rủi ro, trực tiếp giải quyết các sự cố truyền thông khi có phát sinh;

2. Khảo sát đối thủ và nghiên cứu thị trường:

  • Chủ động nghiên cứu thị trường và nắm rõ các thương hiệu cạnh tranh cùng phân khúc nhằm đưa ra những phương án phát triển thương hiệu tốt nhất, hiệu quả nhất;

  • Phối hợp với bộ phận Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm để thực hiện các khảo sát sản phẩm/ chất lượng dịch vụ, cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm bảo đảm sản phẩm, dịch vụ luôn theo kịp nhu cầu thị trường.

3. Đào tạo và phát triển đội ngũ:

  • Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên một cách hiệu quả, đánh giá chính xác năng lực của nhân viên, giảm thiểu số nhân viên nghỉ việc và tối đa hóa năng suất hoạt động thông qua các phương thức và phân công công việc hiệu quả;

  • Huấn luyện đội ngũ vững mạnh; phát hiện và đào tạo đội ngũ kế thừa.

4. các công việc khác/hỗ trợ:

  • Phối hợp cùng các phòng ban liên quan trong các công tác liên quan đến sự kiện, truyền thông, thương hiệu nội bộ;

  • Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ cấp Quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn: 

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing,…hoặc các chuyên ngành liên quan. 

Kinh nghiệm 

  • Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương

  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác Marketing cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ, Nhà hàng - khách sạn hoặc các công ty truyền thông;  

Kiến thức: 

  • Có kiến thức về CRM là một lợi thế; 

  • Am hiểu về chiến lược Marketing;  

  • Kiến thức về hoạt động của ngành Dịch vụ hiếu khách;  

Kỹ năng/ Năng lực: 

  • Kỹ năng xây dựng chiến lược, lập kế hoạch; 

  • Kỹ năng quản trị thương hiệu, phát triển nhãn hàng; 

  • Kỹ năng đàm phán và làm việc nhóm; 

  • Thành thạo tiếng Anh;

  • Có khả năng kết nối, chủ động trong việc tìm hiểu thông tin và phối hợp công việc giữa các bộ phận;  

  • Khả năng thích nghi với những tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ mới.  

Tính cách/ Phẩm chất: 

  • Năng động, sáng tạo; 

  • Tính trách nhiệm cao, cẩn thận, chu đáo, biết chăm chút tiểu tiết;  

  • Tinh thần đồng đội.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Đường Số 11, Thảo Điền, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long
Bia và Nước giải khát Hạ Long Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
130 Lê Lợi

Sự khởi đầu của Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long bắt nguồn từ năm 1967 với tên gọi Nhà máy liên hợp thực phẩm Hòn Gai – ngày ấy nơi đây giữ một vai trò quan trọng trong việc sản xuất và phục vụ nhu cầu thực phẩm của người dân Hồng Gai.

Suốt thời gian sau đó, cùng với sự vận động của nền kinh tế thị trường và đòi hỏi theo kịp thị hiếu khách hàng, tên gọi cũng như mục đích hoạt động của công ty đã trải qua nhiều thay đổi. Năm 1992 là thời điểm đánh dấu bước ngoặt lớn nhất trên chặng đường phát triển của nhà máy khi Ban lãnh đạo quyết định chuyển hướng tập trung hoạt động kinh doanh vào thị trường bia, đổi tên Xí nghiệp thành Nhà máy Bia và Nước giải khát Quảng Ninh.

Qua bao nhiêu thăng trầm, Bia Hạ Long với sứ mệnh tiền định của mình vẫn luôn là một trong những công ty tạo dựng được thương hiệu bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế cho tỉnh Quảng Ninh. Không chỉ là một trong những đơn vị hàng đầu đóng góp nguồn thuế cho tỉnh nhà phục vụ những công tác an sinh xã hội mà còn là nơi giúp người lao động có việc làm, thu nhập ổn định, gắn kết tình cảm của họ với quê hương càng thêm sâu sắc. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định nhà nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tham quan, nghỉ mát hằng năm
  • Team building nội bộ 
  • Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập công ty, các sự kiện ngày lễ, tết, phụ nữ việt nam…

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1967 - 1969,  Tiền thân là nhà máy liên hợp thực phẩm Hòn Gai
  • Tháng 02/1982, Đổi tên là Xí nghiệp bánh kẹo Quảng Ninh
  • Ngày 3/ 7/1986,  UBND tỉnh đã phê duyệt luận chứng kinh tế kỹ thuật về dự án một dây chuyền sản xuất Bia   
  • Ngày 1/7/1988, Dây chuyền sản xuất bia đã chính thức khai trương và đưa vào sử dụng. Đánh dấu một bước ngoặt lịch sử về sự chuyển giao nhiệm vụ sản xuất chính của Xí nghiệp.
  • Tháng 02/ 1992, Đổi tên là Nhà máy Bia - NGK Quảng Ninh.
  • Tháng 02/ 1996, Đổi tên là Công ty Bia - NGK Quảng Ninh
  • Năm 2003, Công ty tiến hành Đại hội cổ đông thành lập Công ty Cổ phần Bia & NGK Hạ Long. Công ty Cổ phần Bia & Nước giải khát Hạ Long trong nhiều năm liên tiếp được Đảng và Nhà nước trao tặng: Huân chương lao động hạng ba năm 1987, Huân chương lao động hạng hai năm 1994 và nhiều bằng khen khác. 
  • Năm 2007, Khánh thành Nhà máy Đông Mai với tổng vốn đầu tư 170 tỷ, có đội ngũ kỹ sư trẻ, công nhân lao động lành nghề. Sử dụng và quản lý hệ thống thiết  bị hiện đại, gồm dây chuyền nấu lên men công suất 20 triệu lít bia/năm và dây chuyền chiết chai 10.000 chai/giờ. Hệ thống xử lý nước thải hiện đại đã hoàn thành giai đoạn 1 với công suất 600m3/ngày đêm.
  • Năm 2010, Công ty thành lập theo mô hình công ty mẹ - công ty con: Công ty mẹ: Công ty cổ phần Bia & NGK Hạ Long, bao gồm khối văn phòng Công ty và khối Thị trường. Công ty con: Công ty cổ phần Bia & NGK Đông Mai, bao gồm toàn bộ khối sản xuất là Phân xưởng Bia hơi và Phân xưởng Bia chai.     
  • Ngày 1/7/2021, Công ty Cổ phần Bia và NGK Hạ Long đã tổ chức kỷ niệm 33 năm ngày thành lập. Ra mắt nhãn hiệu bia mới Bia Rồng Việt - Bản lĩnh Việt. Điểm đáng chú ý của dấu mốc kỷ niệm 33 năm thành lập chính là sự ra đời của dòng sản phẩm bia Rồng Việt

Mission

Tạo ra những sản phẩm bia với hương vị và chất lượng đẳng cấp Thế giới.

Những nghề phổ biến tại Bia và Nước giải khát Hạ Long

Bạn làm việc tại Bia và Nước giải khát Hạ Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bia và Nước giải khát Hạ Long

Bia và Nước giải khát Hạ Long

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo