Bia và Nước giải khát Hạ Long

Quảng Ninh
500 - 1.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bia và Nước giải khát Hạ Long

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm Bia và Nước giải khát Hạ Long

Cập nhật 25/12/2024 23:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long
Chuyên Viên Thu Mua (Phát Triển Thị Trường ) / Purchasing Staff (Business Development) - Thu Nhập Từ 16 - 25 Triệu [Tiếng Trung / Tiếng Hàn Giao Tiếp]
Bia và Nước giải khát Hạ Long
56 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Topaz tower, Phó Đức Chính, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhân viên Phát triển Kinh doanh (Nhân viên Mua hàng) chịu trách nhiệm xác định, đánh giá và thiết lập các mối quan hệ mua hàng để hỗ trợ nhu cầu hoạt động và các mục tiêu chiến lược của tổ chức. Vị trí này tập trung vào việc tìm kiếm nhà cung cấp mới, đàm phán hợp đồng, quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp và đảm bảo mua sắm hàng hóa chất lượng với giá cả cạnh tranh. Làm việc chặt chẽ với các nhóm phát triển kinh doanh và eComemrce, vai trò này góp phần tiết kiệm chi phí, hiệu quả và tạo ra giá trị cho tổ chức.

  • Thực hiện các hoạt động nghiên cứu kinh doanh mới bao gồm thu thập dữ liệu về thị trường,phân tích đối thủ cạnh tranh, sở thích của người tiêu dùng và thị phần.
  • Tìm nguồn cung ứng và đánh giá nhà cung cấp: Xác định và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng để đảm bảo họ đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, giá cả và dịch vụ của công ty.
  • Nghiên cứu thị trường: Tiến hành nghiên cứu về xu hướng của ngành, biến động giá cả và phát triển sản phẩm mới để đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt.
  • Đưa ra đề xuất về sản phẩm sẽ bán bằng cách phân tích nhu cầu của thị trường hoặc khách hàng hoặc hồ sơ bán hàng.
  • Đàm phán và ký kết hợp đồng.Quản lý quan hệ nhà cung cấp.
  • Quản lý dòng sản phẩm dựa trên yêu cầu của khách hàng hoặc thị trường.
  • Quản lý chi phí: Theo dõi và quản lý chi phí hiệu quả, tìm kiếm cơ hội để giảm chi phí mua sắm mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Tối ưu hóa hàng tồn kho.
  • Tuân thủ và đảm bảo chất lượng: Đảm bảo tất cả các hoạt động mua sắm tuân thủ chính sách, tiêu chuẩn đạo đức và yêu cầu theo quy định của công ty.
  • Báo cáo & Phân tích: Chuẩn bị các báo cáo thường xuyên về hoạt động mua sắm, sáng kiến ​​tiết kiệm chi phí và hiệu suất của nhà cung cấp để ban quản lý xem xét. Các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

  • Từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực R&D, tốt nhất là trong ngành sản phẩm nghiên cứu hoặc trong lĩnh vực mua sắm/phát triển kinh doanh/bán hàng là một lợi thế.
  • Năng nổ và luôn hướng đến kết quả hoàn thành công việc ở mức cao nhất.
  • Kỹ năng thuyết trình, nghiên cứu sản phẩm.
  • Kinh nghiệm về các tiêu chuẩn quản lý và đảm bảo chất lượng trong lĩnh vực sản phẩm nghiên cứu
  • Điểm cộng: nếu ứng viên từng làm ngành chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm làm đẹp
  • Quen thuộc với nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Kỹ năng giao tiếp và ứng xử hiệu quả
  • Kỹ năng quản lý công việc + Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh
  • Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
  • Việc làm ưu tiên: Có thể nhận việc ngay. Biết Tiếng Trung / Tiếng Hàn và từng có kinh nghiệm làm việc với thị trường Trung Quốc là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực (Đến mức 25 triệu đồng).
  • Các chế độ phúc lợi khác: Theo quy định của công ty
  • Tiếp xúc với công việc thực tế của doanh nghiệp
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, công bằng.
  • Tạo điều kiện cải thiện chuyên môn và khuyến khích tư duy sáng tạo và thử nghiệm.
  • Nghỉ Lễ, Tết + thưởng theo quy định công ty
  • Các hoạt động nội bộ hàng tháng, team building
  • Đánh giá tăng lương theo chính sách công ty
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long
Bia và Nước giải khát Hạ Long Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
130 Lê Lợi

Sự khởi đầu của Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long bắt nguồn từ năm 1967 với tên gọi Nhà máy liên hợp thực phẩm Hòn Gai – ngày ấy nơi đây giữ một vai trò quan trọng trong việc sản xuất và phục vụ nhu cầu thực phẩm của người dân Hồng Gai.

Suốt thời gian sau đó, cùng với sự vận động của nền kinh tế thị trường và đòi hỏi theo kịp thị hiếu khách hàng, tên gọi cũng như mục đích hoạt động của công ty đã trải qua nhiều thay đổi. Năm 1992 là thời điểm đánh dấu bước ngoặt lớn nhất trên chặng đường phát triển của nhà máy khi Ban lãnh đạo quyết định chuyển hướng tập trung hoạt động kinh doanh vào thị trường bia, đổi tên Xí nghiệp thành Nhà máy Bia và Nước giải khát Quảng Ninh.

Qua bao nhiêu thăng trầm, Bia Hạ Long với sứ mệnh tiền định của mình vẫn luôn là một trong những công ty tạo dựng được thương hiệu bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế cho tỉnh Quảng Ninh. Không chỉ là một trong những đơn vị hàng đầu đóng góp nguồn thuế cho tỉnh nhà phục vụ những công tác an sinh xã hội mà còn là nơi giúp người lao động có việc làm, thu nhập ổn định, gắn kết tình cảm của họ với quê hương càng thêm sâu sắc. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định nhà nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tham quan, nghỉ mát hằng năm
  • Team building nội bộ 
  • Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập công ty, các sự kiện ngày lễ, tết, phụ nữ việt nam…

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1967 - 1969,  Tiền thân là nhà máy liên hợp thực phẩm Hòn Gai
  • Tháng 02/1982, Đổi tên là Xí nghiệp bánh kẹo Quảng Ninh
  • Ngày 3/ 7/1986,  UBND tỉnh đã phê duyệt luận chứng kinh tế kỹ thuật về dự án một dây chuyền sản xuất Bia   
  • Ngày 1/7/1988, Dây chuyền sản xuất bia đã chính thức khai trương và đưa vào sử dụng. Đánh dấu một bước ngoặt lịch sử về sự chuyển giao nhiệm vụ sản xuất chính của Xí nghiệp.
  • Tháng 02/ 1992, Đổi tên là Nhà máy Bia - NGK Quảng Ninh.
  • Tháng 02/ 1996, Đổi tên là Công ty Bia - NGK Quảng Ninh
  • Năm 2003, Công ty tiến hành Đại hội cổ đông thành lập Công ty Cổ phần Bia & NGK Hạ Long. Công ty Cổ phần Bia & Nước giải khát Hạ Long trong nhiều năm liên tiếp được Đảng và Nhà nước trao tặng: Huân chương lao động hạng ba năm 1987, Huân chương lao động hạng hai năm 1994 và nhiều bằng khen khác. 
  • Năm 2007, Khánh thành Nhà máy Đông Mai với tổng vốn đầu tư 170 tỷ, có đội ngũ kỹ sư trẻ, công nhân lao động lành nghề. Sử dụng và quản lý hệ thống thiết  bị hiện đại, gồm dây chuyền nấu lên men công suất 20 triệu lít bia/năm và dây chuyền chiết chai 10.000 chai/giờ. Hệ thống xử lý nước thải hiện đại đã hoàn thành giai đoạn 1 với công suất 600m3/ngày đêm.
  • Năm 2010, Công ty thành lập theo mô hình công ty mẹ - công ty con: Công ty mẹ: Công ty cổ phần Bia & NGK Hạ Long, bao gồm khối văn phòng Công ty và khối Thị trường. Công ty con: Công ty cổ phần Bia & NGK Đông Mai, bao gồm toàn bộ khối sản xuất là Phân xưởng Bia hơi và Phân xưởng Bia chai.     
  • Ngày 1/7/2021, Công ty Cổ phần Bia và NGK Hạ Long đã tổ chức kỷ niệm 33 năm ngày thành lập. Ra mắt nhãn hiệu bia mới Bia Rồng Việt - Bản lĩnh Việt. Điểm đáng chú ý của dấu mốc kỷ niệm 33 năm thành lập chính là sự ra đời của dòng sản phẩm bia Rồng Việt

Mission

Tạo ra những sản phẩm bia với hương vị và chất lượng đẳng cấp Thế giới.

Những nghề phổ biến tại Bia và Nước giải khát Hạ Long

Bạn làm việc tại Bia và Nước giải khát Hạ Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bia và Nước giải khát Hạ Long

Bia và Nước giải khát Hạ Long

Click để đánh giá