Mô tả công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng, đảm bảo hoạt động hiệu quả và đạt được mục tiêu doanh thu.
- Nắm vững quy trình vận hành và nội quy công ty, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng
- Phân công công việc cho nhân viên, giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc. Sắp xếp hiệu quả nhân sự trong ca hợp lý, đảm bảo sức khỏe cho nhân viên và tối ưu hóa giờ công. Khi cần sẵn sàng đảm nhiệm các nhiệm vụ thu ngân, pha chế và phục vụ khách hàng.
- Lắng nghe, quan tâm và hỗ trợ những khó khăn hay thắc mắc của nhân viên
- Kiểm soát tồn kho và đặt hàng nguyên vật liệu để đảm bảo nguồn cung liên tục cho cửa hàng.
- Theo dõi và duy trì tiêu chuẩn chất lượng đồ uống, dịch vụ khách hàng và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Chịu trách nhiệm với doanh thu và kiểm soát chi phí của cửa hàng, tạo ra và duy trì sự phát triển lợi nhuận cho cửa hàng. Thực hiện đúng các chỉ số (tỉ lệ) theo yêu cầu công ty đưa ra
- Lập kế hoạch và báo cáo doanh thu, chi phí, lợi nhuận cho quản lý cấp trên.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, tổ chức các buổi đánh giá hiệu suất làm việc.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng phục vụ cao.
- Tìm kiếm, đề xuất các kế hoạch, chương trình để quảng bá, mang hình ảnh cửa hàng gần gũi và tiếp cận tốt được với Khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực
- Giải quyết các vấn đề phát sinh và phản hồi của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong ngành cà phê hoặc nhà hàng với ít nhất kinh nghiệm trên 6 tháng ở vị trí Cửa hàng trưởng hoặc trên 1 năm ở vị trí giám sát cửa hàng
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân sự tốt, có khả năng đào tạo và phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Hiểu biết về pha chế đồ uống, thu ngân và phục vụ.
- Trung thực, nhiệt tình, nhạy bén và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sẵn sàng đi làm các ngày lễ tết và đi công tác xa.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các mô hình quán cà phê doanh nghiệp hoặc nội bộ.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo trình độ và kinh nghiệm;
Hỗ trợ ăn trưa miễn phí;
Thưởng các dịp lễ Tết;
Tham gia Bảo hiểm theo quy định;
Làm việc trong Tập đoàn lớn với môi trường chuyên nghiệp, phát triển bền vững;
Các chế độ phúc lợi khác theo Luật Lao động và Quy định Công ty
Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart, chuyên cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay với hơn 140 cửa hàng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Bibo Mart đang tiếp tục không ngừng mở rộng Hệ thống.
Chính sách bảo hiểm
- Hợp đồng đầy đủ (được hưởng đầy đủ các chính sách về Bảo hiểm, có ngày Nghỉ lễ, Nghỉ phép, Nghỉ mát theo quy định)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo, teambuilding, nghỉ hè trong công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 16/10/2017
Mission
Từ tình yêu đó, chúng tôi mang Sứ mệnh: “TẬN TÂM CHĂM SÓC CHO MẸ VÀ BÉ” để cùng với các bà mẹ chăm sóc, ươm mầm cho các chồi non phát triển.
Với mục tiêu trở thành Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Số 1 tại Việt Nam
Review Bibo Mart
Hệ thống công việc ko rõ ràng (RV)
HR không chuyên nghiệp (RV)
Quy trình làm việc lằng nhằng, ban bệ không rõ ràng (RV)