Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trong trường hợp cần thiết/. Support customers in case of need
- Cung cấp câu trả lời liên quan đến sản phẩm và thanh toán/. Provide answers related to products and payments
- Giải quyết khiếu nại từ khách hàng/. Resolve complaints from customers
- Giới thiệu khách hàng tới đúng người để trả lời các thắc mắc từ khách hàng/.Refer customers to the right person to answer customer inquiries
- Xử lý chính xác doanh số bán hàng bằng máy tính tiền, máy quét hoặc thiết bị khác/. Accurately process sales using cash register, scanner or other equipment
- Thanh toán tiền mặt, thẻ ngân hàng hay các hình thức khác cho khách hàng/ Payment by cash, bank card or other forms to customers
- Trả lại tiền thừa cho khách hàng/. Return excess money to customers
- Cung cấp biên lai sau khi thanh toán/. Provide receipt after payment
- Tính toán chính xác các chiết khấu và ưu đãi đặc biệt/. Accurately calculate discounts and special offers
- Luôn cập nhật tất cả các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt/. Stay up to date with all promotions and special offers
- Nhận các phiếu ưu đãi nếu có/. Receive promotional coupons if any
- Đảm bảo đủ lượng tiền mặt để trả lại khách hàng/. Ensure enough cash to return customers
- Cân đối doanh thu và thu chi theo quy trình của công ty/. Balance revenue and expenditure according to company procedures
- Duy trì sự chính xác trong các giao dịch/. Maintain accuracy in transactions
- Giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, sạch sẽ/. Keep the work area neat and clean
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe 24/7
- Hỗ trợ bữa ăn miễn phí tại Canteen
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Have at least 1 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant./ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart, chuyên cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay với hơn 140 cửa hàng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Bibo Mart đang tiếp tục không ngừng mở rộng Hệ thống.
Chính sách bảo hiểm
- Hợp đồng đầy đủ (được hưởng đầy đủ các chính sách về Bảo hiểm, có ngày Nghỉ lễ, Nghỉ phép, Nghỉ mát theo quy định)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo, teambuilding, nghỉ hè trong công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 16/10/2017
Mission
Từ tình yêu đó, chúng tôi mang Sứ mệnh: “TẬN TÂM CHĂM SÓC CHO MẸ VÀ BÉ” để cùng với các bà mẹ chăm sóc, ươm mầm cho các chồi non phát triển.
Với mục tiêu trở thành Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Số 1 tại Việt Nam
Review Bibo Mart
Hệ thống công việc ko rõ ràng (RV)
HR không chuyên nghiệp (RV)
Quy trình làm việc lằng nhằng, ban bệ không rõ ràng (RV)