Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bibo Mart

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Bibo Mart

Cập nhật 19/12/2024 22:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN BIBOMART TM
[Bình Tân] Sales Manager (Sản Phẩm Địa Kỹ Thuật) - Upto 25M Gross + Hoa Hồng
Bibo Mart 2.6★
14 đánh giá 71 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 11 đường số 08, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân

Mô tả công việc

1. Quản trị khách hàng và thông tin thị trường

- Tìm kiếm, xây dựng, duy trì phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác chính: chủ đầu tư, tổng thầu, nhà thầu, quản lý dự án... để nâng cao tỷ lệ mua hàng

- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng và các đối tác bằng việc gặp giới thiệu, các mối quan hệ hoặc thông qua các gian hàng hội chợ, các chương trình giao lưu để tiếp cận khách hàng.

- Theo sát khách hàng là: chủ đầu tư, tổng thầu, nhà thầu,… để giới thiệu sản phẩm và đưa thương hiệu vào dự án.

- Cập nhật thông tin các dự án mới, cập nhật tiến trình dự án cũ để thông báo sale tiếp cận.

- Cập nhật tình hình tài chính của đối tác để cùng sale đề xuất chính sách công nợ.

- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.

- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về việc định giá sản phẩm, định hướng và phát triển thị trường.

2. Quản trị bán hàng

- Xây dựng chiến lược kinh doanh cho từng tháng / quý / năm.

- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra cho toàn team.

- Đào tạo kỹ năng sale, kiến thức về sản phẩm cho nhân viên.

- Phổ biến kế hoạch kinh doanh đến từng nhân viên và định hướng thị trường, khách hàng mục tiêu cho nhân viên.

- Phân bổ chỉ tiêu doanh số, chính sách bán hàng cho từng nhân viên.

- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng để kịp thời hổ trợ nhân viên chốt hợp đồng.

- Kết nối với các phòng ban đưa ra phương án xử lý khi có sự cố với khách hàng.

- Theo dõi công nợ, nhắc nhở và thu hồi công nợ. Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.

3. Quản trị nhân sự

- Kết hợp với phòng nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng.

- Tạo động lực cho nhân viên.

- Hướng dẫn và nhắc nhở nhân viên thực hiện quy định của Công ty.

- Tổ chức họp, theo dõi mức độ hoàn công việc và đánh giá đối với từng nhân viên phụ trách trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tuổi: 28 - 35 tuổi (35-45 tuổi cũng được)

- Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Xây dựng, Giao thông, Thủy lợi, Bách khoa, Cầu đường,…từng làm việc với các chủ đầu tư, chủ thầu, ban dự án, tư vấn thiết kế, ... là lợi thế.

- Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Anh.

- Có kinh nghiệm quản lý.

- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí tương đương hoặc liên quan.

- Có kinh nghiệm sales, lập kế hoạch kinh doanh, năng lực quản lý, đào tạo team sales;

- UV có kinh nghiệm làm việc, có quan hệ tốt với các chủ thầu, nhà thầu, đơn vị thiết kế thi công,...ban ngành xây dựng, giao thông

- Tính cách, mindset: có trách nhiệm, nghiêm túc, chỉnh chu,hỗ trợ đội nhóm nhiệt tình, làm việc có kế hoạch

- Ưu tiên cùng ngành cung cấp vật tư xây dựng

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và nỗ lực đạt mục tiêu.

- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.

- Trung thực, trách nhiệm và nhạy bén.

- Có thể đi công tác ngoại tỉnh.

SALARY: Upto 25M gross + Commission

WORKING TIME: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Quyền lợi được hưởng

- Cơ chế hoa hồng rõ ràng, không nợ lương, nhận lương ngày 5 hàng tháng

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7

- Phụ cấp điện thoại, công tác phí

- Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH theo quy định, phúc lợi của công ty: du lịch, team building, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, T13,...

- Được đào tạo, được cử tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ

- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Có thể đi công tác ngoại tỉnh.

- Có quầy pantry dành cho nhân viên: coffee, trà sữa, lò vi sóng, tủ lạnh,...

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
120 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart, chuyên cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay với hơn 140 cửa hàng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Bibo Mart đang tiếp tục không ngừng mở rộng Hệ thống.

Chính sách bảo hiểm

  • Hợp đồng đầy đủ (được hưởng đầy đủ các chính sách về Bảo hiểm, có ngày Nghỉ lễ, Nghỉ phép, Nghỉ mát theo quy định)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo, teambuilding, nghỉ hè trong công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 16/10/2017

Mission

Từ tình yêu đó, chúng tôi mang Sứ mệnh: “TẬN TÂM CHĂM SÓC CHO MẸ VÀ BÉ” để cùng với các bà mẹ chăm sóc, ươm mầm cho các chồi non phát triển.

Với mục tiêu trở thành Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Số 1 tại Việt Nam


Review Bibo Mart

2.6
14 review

30/12/2024
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Hà Nội

Công ty gia đình, Nhân viên thì kiểu ma cũ bắt nạt ma mới

24/10/2024
Nhân viên thu ngân tại Hồ Chí Minh

Hệ thống công việc ko rõ ràng (RV)

22/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

HR không chuyên nghiệp (RV)

Những nghề phổ biến tại Bibo Mart

Bạn làm việc tại Bibo Mart? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bibo Mart

Bibo Mart

Click để đánh giá