Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bibo Mart

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Bibo Mart

Cập nhật 19/12/2024 22:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN BIBOMART TM
Sales Manager
Bibo Mart 2.6★
14 đánh giá 71 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Quản lý, giám sát Bộ phận kinh doanh, thúc đẩy việc khai thác các dịch vụ, tạo quan hệ với khách hàng nhằm tối đa công suất và doanh thu.

- Kiểm tra, theo dõi, hỗ trợ hoạt động khai thác khách, cung cấp thông tin về dịch vụ, giá cả, hình ảnh đến khách hàng, theo đúng quy định. 

- Lên kế hoạch ngân sách cho các hoạt động của sales: Marketing, quà tặng khách hàng (dịp lễ ,tết), chăm sóc khách hàng… 

- Xây dựng kế hoạch theo từng tháng, quý, năm theo từng mảng thị trường. Thúc đẩy việc khai thác dịch vụ từng mảng thị trường nhằm thực hiện kế hoạch doanh thu được giao. 

- Tổng hợp các phản hồi của khách hàng từ phía nhân viên về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để cùng với các phòng ban phòng ban khác có liên quan đề ra phương án xử lý và cải tiến sản phẩm, dịch vụ

Nhiệm vụ 2: Đánh giá thị trường hiện tại, thị trường tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất chính sách giá phòng, khuyến mãi thích hợp từng thời điểm 

- Tham gia kiểm tra và đánh giá sản phẩm theo lịch định kỳ hàng tháng. 

- Nắm bắt thông tin về các mảng thị trường, thông tin giá cả, chương trình khuyến mãi của các đối thủ cạnh tranh. 

- Đề xuất chính sách khuyến mãi, các thay đổi về dịch vụ thích hợp. 

- Theo dõi tình hình khách sử dụng các dịch vụ Khách sạn. Tỷ lệ khai thác khách của từng mảng thị trường. 

- Triển khai giá, chương trình khuyến mãi được duyệt đến các nhân viên Kinh doanh, đối tác và khách hàng.

Nhiệm vụ 3: Quản lý, đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng trực thuộc, mục đích xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp hoạt động có hiệu quả. 

- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty. 

- Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh. Phân tích, đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu kế hoạch của từng nhân viên kinh doanh qua từng tháng, quý. 

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh/các bộ phận có liên quan trong việc giải quyết các than phiền của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Khách sạn. 

- Giám sát, hỗ trợ kịp thời nhân viên kinh doanh trong công việc tìm kiếm, tạo lập mối quan hệ với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng. Thăm hỏi, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ. 

- Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh, đề xuất mức doanh thu khoán cho nhân viên. 

- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh. 

- Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên. 

- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên. 

- Lập kế hoạch hoạt động của từng sản phẩm, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên 

- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát huy văn hóa công ty

- Đánh giá thường xuyên năng lực và hiệu quả nhân viên và lên kế hoạch đào tạo hoặc đề xuất phương án phù hợp cho các nhân viên có năng lực làm việc thấp hơn yêu cầu công việc

Nhiệm vụ 4: Phối hợp với các phòng ban khác để duy trì hệ thống vận hành, giải quyết công việc, nâng cao hiệu quả công việc 

- Phối hợp với Marketing trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu.

- Phối hợp với bộ phận phát triển thương hiệu giữ vững uy tín, chất lượng của thương hiệu. 

- Phối hợp với Phòng HCNS, Ban Điều Hành thực hiện đánh giá, quản lý và lên quy trình đào tạo nhân viên bộ phận.

Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Lương và phụ cấp, cơm ăn theo ca

- Phí phục vụ theo tình hình kinh doanh

- Phụ cấp xăng xe với khoảng cách >10Km

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.

- Thưởng khích lệ, thưởng các ngày lễ và cuối năm

- Thu nhập tương xứng với năng lực

- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị khách sạn/ lưu trú

- Kinh nghiệm ít nhất 8 năm kinh nghiệm

- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt. 

- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt. 

- Khả năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên. 

- Am hiểu sâu sắc về thị trường kinh doanh khách sạn. 

- Có khả năng nhạy bén trong việc phát hiện và gợi mở nắm bắt nhu cầu của khách hàng. 

- Có năng lực điều hành, triển khai công việc. 

- Có khả năng sáng tạo, tổ chức và nhiệt huyết.

- Phong cách năng động, chuyên nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
120 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart, chuyên cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay với hơn 140 cửa hàng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Bibo Mart đang tiếp tục không ngừng mở rộng Hệ thống.

Chính sách bảo hiểm

  • Hợp đồng đầy đủ (được hưởng đầy đủ các chính sách về Bảo hiểm, có ngày Nghỉ lễ, Nghỉ phép, Nghỉ mát theo quy định)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo, teambuilding, nghỉ hè trong công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 16/10/2017

Mission

Từ tình yêu đó, chúng tôi mang Sứ mệnh: “TẬN TÂM CHĂM SÓC CHO MẸ VÀ BÉ” để cùng với các bà mẹ chăm sóc, ươm mầm cho các chồi non phát triển.

Với mục tiêu trở thành Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Số 1 tại Việt Nam


Review Bibo Mart

2.6
14 review

30/12/2024
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Hà Nội

Công ty gia đình, Nhân viên thì kiểu ma cũ bắt nạt ma mới

24/10/2024
Nhân viên thu ngân tại Hồ Chí Minh

Hệ thống công việc ko rõ ràng (RV)

22/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

HR không chuyên nghiệp (RV)

Những nghề phổ biến tại Bibo Mart

Bạn làm việc tại Bibo Mart? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bibo Mart

Bibo Mart

Click để đánh giá