Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiến hành thu thập thị trường, phân tích đối thủ về các hoạt động Trade Markteing như: Trưng bày, Chương trình khuyến mại, các hoạt động sampling, event tại điểm bán.
- Quản lý data khách hàng, phối hợp với Bộ phận Kinh doanh triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng để gia tăng thị phần trưng bày và doanh thu tại điểm bán.
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình Trade Marketing theo từng tháng, quý, năm trong khu vực quản lý.
- Phối hợp với Phòng Marketing lên ý tưởng thiết kế các hạng mục trưng bày POSM cho từng thời điểm.
- Kết hợp với Phòng mua hàng tìm nhà cung cấp sản xuất các hạng mục trưng bày: Standee, wobbler, hanger, Sale materials, tờ rơi, biển hiệu...
- Tuyển dụng, quản lý và training PGs, Audit thị trường triển khai các hoạt động:
- Nhân viên PGs: Sampling, Event hỗ trợ sell out tại điểm bán.
- Nhân viên Audit: kiểm soát thị trường về giá bán, chương trình Trade, chấm trưng bày cho của hàng, shop..và các hoạt động kinh doanh.
- Báo cáo Thị trường và đưa những giải pháp hỗ trợ thị trường
- Quản lý và báo cáo tiến độ triển khai các hạng mục: POSM, ngân sách...
- Thực thi các công việc khác từ Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 25 – 30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Có kiến thức về Trade & Marketing
- Kỹ năng quản lý ngân sách, kỹ năng phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để chiến thắng tại điểm bán.
- Phối hợp với Bộ phận kinh doanh lên kế hoạch triển khai các hoạt động hỗ trợ thị trường: Event, Activation, Roadshow, Direct Marketing, và các hoạt động hỗ trợ cửa hàng như: trưng bày, trả thưởng, CTKM..
- Sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt, tích cực trong công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm hướng đến mục tiêu chung.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.