Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
- Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
- Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
- Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
- Được đào tạo trong quá trình thử việc.
- Thời gian làm việc:
- Xoay ca 8 tiếng/ ngày (từ 7h - 22h) và ca đêm (từ 21h - 6h hoặc 22h-7h; 3 - 4 ca đêm/ tháng).
- 25 ngày công/ tháng, off 1 - 2 ngày/ tuần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc đang chờ bằng).
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, du lịch, khách sạn, hàng không.
- Có thể giao tiếp được tiếng anh (tương đương TOIEC 450-560, Ielts 5.5) hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu không có chứng chỉ thì sẽ thực hiện một bài test tiếng Anh từ phòng Nhân sự).
- Độ tuổi: 20 đến 30 tuổi (1994 - 2004).
- Đáp ứng được thời gian xoay ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9.500.000đ (lương cơ bản + phụ cấp đi lại + phụ cấp cơm trưa).
- Thưởng hiệu suất : 2.000.000đ + phụ cấp ca đêm (nếu có).
=> Thu nhập lên tới 13 triệu/tháng. - Lương tháng 13.
- 12 ngày phép năm.
- Cơ hội thăng tiến hàng năm.
- Chính sách review tăng lương 1 lần/ năm.
- Tiền thưởng và quà tặng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,...
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.