Mô tả công việc
Tham gia vào quá trình kiểm soát các hoạt động, chương trình khuyến mãi, hỗ trợ doanh số tại các kênh bán hàng
Đề xuất trưởng nhóm các biện pháp, giải pháp phòng ngừa trong công tác kiểm soát chất lượng.
Hỗ trợ đào tạo quy trình, nội dung trong check list cho NPP, khách hàng thực hiện các quy trình, chính sách khuyến mại theo quy định của Công ty tại thời điểm bán hàng.
Thực hiện kiểm tra việc vận hành các quy định, quy trình liên quan đến kế hoạch định kỳ
Định kỳ báo cáo về hoạt động khu vực mình quản lý theo quy định của quản lý trực tiếp.
Tham gia vào công tác kiểm soát chất lượng bên ngoài thị trường và nội bộ;
Lập biên bản kiểm tra, kiểm soát chất lượng hàng hóa, cách thức tuân thủ của các nhà phân phối theo hợp đồng.
Thực hiện đánh giá mức độ rủi ro khi phát hiện ra các sai phạm để có những đề xuất kiểm soát phù hợp, giải pháp phòng ngừa trong công tác kiểm soát chất lượng.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng:
- Kinh nghiệm: Có 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm các mảng FMCG, thực phẩm chức năng, sữa, hóa mỹ phẩm…. Ưu tiên ứng viên mạnh xây dựng iso, quy trình, tiêu chuẩn.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: quản lý chất lượng hoặc các chuyên ngành liên quan.
▪ Có khả năng làm việc độc lập.
▪ Có khả năng giải quyết vấn đề
▪ Có khả năng giao tiếp hiệu quả
▪ Có kiến thức sâu rộng về các phương pháp và kỹ thuật kiểm tra chất lượng
▪ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
▪ Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
▪ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
▪ Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
▪ Tính cách quyết đoán.
Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
▪ Giới tính: Nam/Nữ;
▪ Độ tuổi: 28- 35 tuổi;
Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:40:02
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.