Mô tả công việc
Trade Marketing (60%)
Sales Dept.
Quản lý và bảo quản sản phẩm in ấn, POSM, công dụng cụ sử dụng cho event.
Hỗ trợ lên kế hoạch và phối hợp BP. Sales tổ chức sự kiện, hoạt động, hội nghị, hội thảo & hội chợ; theo dõi tiến độ và thực hiện in ấn/ chuẩn bị các hạng mục công việc Trade MKT liên quan: brief; thiết kế & in ấn thành phẩm, kịch bản (hoạt động tương tác), truyền thông tương ứng trước & sau event trên nền tảng Digital
Hỗ trợ tổ chức hội thảo (mini) trực tuyến (Webinar/ Zoom), tối ưu cách tổ chức hội thảo với chuyên đề hay cho khách hàng, đối tác
Hỗ trợ triển khai hạng mục truyền thông cho đối tác (Trung tâm Đào đạo, Key Account,....): thành phẩm Sales Kit (Brochure/ Leaflet/ Catalogue/ etc.) & POSM
Sales Branch (Nhà phân phối/ Đại lý)
Hỗ trợ và giám sát các hoạt động sự kiện theo cấp độ (Sampling/ MiniWorkshop/ Workshop/ Masterclass) tại các tỉnh miền Bắc, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ (chi phí công tác được công ty hỗ trợ & tần suất dự kiến 03- 04 lần/ tháng)
Phối hợp Sales Team & Trade Team để khảo sát kênh phân phối & thị trường định kỳ
Hỗ trợ Trade MKT Team Lead (Trade MKT Lead) khảo sát và triển khai hạng mục truyền thông cho KH lẻ, Nhà phân phối/ Đại lý: thành phẩm Sales Kit (Brochure/ Leaflet/ Catalogue/ etc.) & POSM
Hỗ trợ triển khai/ thực hiện các chương trình khuyến mãi kênh bán hàng (traditional sales) và cung cấp dữ liệu báo cáo kết quả, doanh thu sau chương trình
Hỗ trợ tạo/ đề xuất nội dung tương ứng từng kế hoạch Trade MKT và triển khai trên các nền tảng offline, online (Fanpage, Instagram, TikTok)
Content Trade MKT & eCom (5%)
CS (30%)
Sau đặt hàng
Crosssales/ Tái nhắc đặt (thêm) hàng và hỗ trợ xử lý bất cứ vấn đề về chất lượng sản phẩm, ghi nhận vấn đề, phàn nàn (nếu có) để cập nhật cho (Senior) Customer Service tổng hợp và phối hợp cùng BP. Sales để xử lý
Chuẩn bị quà tặng, voucher để tri ân dành cho phân vùng KH đề cập hằng năm nhân dịp Lễ, Tết hoặc Sinh nhật (cá nhân) theo kế hoạch được chỉ định
Other tasks (5%)
Tuân thủ, chấp hành nội quy Công ty
Tham gia các hoạt động, sự kiện chung của Công ty hoặc được yêu cầu bởi Ban giám đốc
Phối hợp, hỗ trợ cùng các phòng ban khác và đại lý
Yêu cầu công việc
Có khả năng đi công tác ngắn hạn (trung bình 02- 03 lần/ tháng)
Có kỹ năng mềm, giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel)
Chuẩn bị tốt nghiệp cử nhân hoặc sinh viên năm cuối trong ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh, Kinh tế
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tập trong lĩnh vực Sales, Trade MKT và Brand Communications (ưu tiên ngành F&B, FMCG, ngành hàng bán lẻ)
Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp chặt chẽ
Ưu tiên khả năng sử dụng Adobe Suite (Photoshop, Illustrator) hoặc phần mềm thiết kế đơn giản
Quản lý tốt công việc, thời gian thực hiện công việc
Quyền lợi
Tái đánh giá 06 tháng thực tập thoả thuận công việc chính thức tương ứng hiệu quả và năng lực
Học hỏi thêm kiến thức sản phẩm trà, cà phê và kỹ thuật
Được đào tạo về marketing hiện đại trong ngành F&B: product marketing, digital performance, data- driven marketing
Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Trải nghiệm môi trường/ văn hoá Doanh nghiệp và thực tập tích luỹ kinh nghiệm trong ngành, nếu ứng viên có năng lực tốt cân nhắc làm việc chính thức sau thời gian thực tập
Ưu tiên Nam phù hợp tính chất di chuyển/ đi công tác thường xuyên
Mức hỗ trợ thực tập: thoả thuận
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:20:02
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.