Mô tả công việc
Báo cáo kết quả công việc định kỳ (ngày/tuần/tháng) cho quản lý trực tiếp
Hỗ trợ, tư vấn cách bán hàng và lời khuyên chiến lược
Chịu trách nhiệm giải đáp, hỗ trợ các vấn đề mà đối tác gặp phải, đồng thời phối hợp với các bộ phận liên quan và công ty trong việc chăm sóc, chốt và duy trì hợp đồng
Quản lý các đối tác của được phân bổ, có kế hoạch tăng trưởng theo lộ trình của đối tác
Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 20- 35
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về Sales /Telesales/Customer Service
Biết sử dụng điện thoại thông minh và các ứng dụng mua hàng online
Có kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cơ bản 8.000.000 + Bonus
Phép năm: 18 ngày phép
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (FPT Care)
Thử việc nhận 100% lương
Đầy đủ Chế độ Bảo hiểm & Chính sách Phúc lợi
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:35:02
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.