Mô tả công việc
- Tham gia các công tác Báo cáo góp ý,cải thiện sản phẩm,chiến lược và chính sách kinh doanh... để đáp ứng nhu cầu thị trường,khách hàng và đạt mục tiêu kinh doanh
- Giám sát và đảm bảo hình ảnh cửa hàng,nhận diện thương hiệu và cơ sở vật chất từng SR đảm bảo hoạt động ổn định và triển khai các hoạt động Marketing thúc đẩy kinh doanh.
- Khảo sát thị trường,đối thủ và có Báo cáo đề xuất đáp ứng
- Giám sát, quản lý nhân sự của các SR phụ trách theo đúng qui trình quản lý nhân sự khối Showroom
- Giám sát,quản lý về hàng hóa, doanh thu và tài chính của từng Showroom phụ trách
- Thực hiện Đạt chỉ tiêu doanh số và các chỉ tiêu KPI khác.
- Đánh giá thị trường và Phát triển mới showroom,tiến hành khai trương Showroom
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP, GBĐ
Yêu cầu công việc
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý, giám sát kiểm tra và điều phối công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh....
- Có khả năng làm việc nhóm tốt, khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Giám sát bán lẻ.
Quyền lợi
- Thưởng KPI theo doanh số, không giới hạn thu nhập.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng năm theo kết quả kinh doanh.
- Nghỉ phép năm, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Hưởng lương tháng 13.
- Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.