Mô tả công việc
Cập nhật kiến thức, hành vi người dùng, ứng dụng công cụ Martech, góp phần xây dựng kiến thức, data bền vững cho doanh nghiệp
Trực tiếp triển khai và quản lý các hệ thống quảng cáo Paid Ads: Google, FB, LND
Phối hợp với đối tác Agency, cộng tác viên liên quan, tài chính để thực thi công việc.
Tham gia xây dựng kế hoạch marketing với Marketing Manager theo định hướng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp
Kiểm soát số liệu, chất lượng quảng cáo, hành vi người dùng, tối ưu các hoạt động Paid Ads, tối ưu chi phí
Phối hợp với các bộ phận khác: Content, Martech, Pr, Event, Sản phẩm, Sale... để triển khai đồng nhất theo đúng mục tiêu đề ra
Các yếu tố trách nhiệm công việc khác theo nhu cầu doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
Có mindset về dữ liệu & phân tích dữ liệu
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
Triển khai quảng cáo đa nền tảng Nắm vững kiến thức về chỉ số quảng cáo & chỉ số kinh doanh
ƯU TIÊN: Có kinh nghiệm triển khai Ecommerce với ngân sách lớn và khả năng sử dụng Google Looker, Power BI
Sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads,...)
Nhanh nhạy, có khả năng update các tính năng & giải pháp mới trên thị trường
Có kiến thức nền tảng về Website Có mindset về thương hiệu, nội dung & hình ảnh, có khả năng tự xử lý hình ảnh & nội dung cơ bản
Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích, tracking (Google Analytics, Facebook Ads Report)
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH,...
Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
Tham gia bảo hiểm sức khỏe
Ưu đãi mua hàng nội bộ
Thu nhập 10- 15tr/tháng
Du lịch thường niên 2- 3 lần/năm
Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.