Mô tả công việc
Hoàn thành sản phẩm thiết kế theo brief (landing page, banner 2D, banner Website/Email...) phục vụ cho bài PR, chạy quảng cáo, gửi Email Marketing,.. hình truyền thông cho các kênh Social của công ty: Facebook, OA Zalo, Website, Linkedin...;
Lưu trữ hình ảnh, video, quản lý các dữ liệu thiết kế của công ty;
Thiết kế giao diện website;
Thiết kế ấn phẩm truyền thông cho các sự kiện, Webinar, Workshop của công ty;
Thực hiện thiết kế Portfolio/Credential/Proposal của các team Business, Marketing,... theo bộ nhận diện thương hiệu của công ty;
Biết dựng và Edit Video cho kênh Youtube, Facebook reels, TikTok công ty;
Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Linh hoạt năng lực trau dồi chuyên môn;
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thiết kế các dạng: Landing page, Banner Website, Banner Facebook,...;
Ứng viên đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan như: Thiết kế đồ họa,...;
Có kỹ năng quản lý thời gian, hoàn thành deadline tốt.
Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng tập trung tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, truyền tải ý tưởng tốt;
Cầu thị, khả năng tự tìm tòi học hỏi;
Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế hình ảnh như: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Premiere Pro,... và edit video, capcut, canva, Typography/ Typesettin, thiết kế cho in ấn...;
Biết edit video cơ bản trên nền tảng Capcut, Canva,...;
Có kiến thức và thẩm mĩ thiết kế tốt, đặc biệt ứng dụng trên kênh Digital;
Tương tác, giao tiếp, Teamwork tốt với đồng đội;
Quyền lợi
THU NHẬP
Chính thức: Thu nhập từ 10,000,000đ + 13.000.000đ/tháng.
Thử việc 2 tháng, 85%;
PHÚC LỢI:
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của quý, năm của công ty
BHXH đầy đủ
Tăng lương thâm niên hằng năm
Chương trình Học tập & Phát triển theo từng cấp độ
Lương tháng 13
Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/ năm
Work From Home 4 ngày/tháng
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Team building + du lịch (3- 4 lần /năm)
Review lương 1 năm/2 lần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:45:02
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.