Việc làm Thời Trang Cardina

Cập nhật 27/10/2024 15:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần BW JAPAN
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Mảng Tmđt)
Thời Trang Cardina
87 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 15 Hàng Khoai, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh cho kênh thương mại điện tử, tập trung vào sản phẩm nhựa gia dụng.

2. Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh chi tiết theo tháng, quý và năm để đạt được các mục tiêu doanh số.

3. Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu doanh số và các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.

4. Thiết lập các kênh bán hàng trực tuyến, tối ưu hóa giao diện và trải nghiệm người dùng trên các nền tảng.

5. Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động của mảng Thương mại Điện tử, chịu trách nhiệm trước công ty về hiệu quả hoạt động của mảng này.

6. Đề xuất các hoạt động xúc tiến thương mại và tiếp thị nhằm gia tăng thị phần trên kênh bán hàng trực tuyến.

7. Hỗ trợ và phát triển hệ thống Nhà phân phối, mở rộng thị trường; thúc đẩy hoạt động của các bộ phận bán lẻ và bán buôn.

8. Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu.

9. Phối hợp với các phòng ban để xây dựng chính sách, quy trình bán hàng trực tuyến, quản lý kho bãi, và kế hoạch giao hàng…

10. Thực hiện báo cáo khảo sát, nghiên cứu thị trường, đánh giá khách hàng và đối thủ cạnh tranh.

11. Báo cáo kết quả kinh doanh, và đề xuất các chiến lược nhằm cải thiện và tối ưu hóa hoạt động .

12. Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh TMĐT.

13. Xây dựng quy trình làm việc và quản lý hiệu quả công việc của bộ phận.

14. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

1. Độ tuổi phù hợp: trong độ tuổi từ 28- 40 tuổi. Có kinh nghiệm ít nhất 02 – 03 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng.

2. Trình độ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử và các chuyên ngành liên quan khác.

3. Có hiểu biết về Marketing, truyền thông, mạng xã hội. Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và các nền tảng thương mại điện tử.

4. Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.

5. Có khả năng lãnh đạo, khả năng bao quát công việc.

6. Khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.

7. Phong thái làm việc chuyên nghiệp, chủ động công việc

8. Thành thạo tiếng anh là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập: cạnh tranh, thưởng theo doanh thu và thành tích cá nhân

2. Văn phòng Sang – Xịn – Mịn giữa lòng phố cổ Hà Nội.

3. Phụ cấp ăn trưa, gửi xe và nhiều phúc lợi khác…

4. Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.

5. BHXH, sinh nhật, hiếu hỉ, các ngày lễ tết theo chế độ công ty.

6. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để phát triển bản thân.

7. Tăng lương định kỳ 1 năm/ 1 lần hoặc tăng đột xuất theo năng lực công việc.

8. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp. Sếp siêu có Tâm và có Tầm.

Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần BW JAPAN
Thời Trang Cardina Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà GP Invest,170 La Thành - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.

Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.

Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự. 

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2010: công ty được thành lập

Mission

Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:

  • Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
  • Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
  • Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
  • Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
  • Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.

 

Những nghề phổ biến tại Thời Trang Cardina

Bạn làm việc tại Thời Trang Cardina? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang Cardina

Thời Trang Cardina

Click để đánh giá