Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính
Phụ trách lên kế hoạch Trade Marketing
Tạo cuộc hẹn với khách hàng để book lịch gặp:
+ Thi công, chăm sóc kệ vật liệu
+ Thuyết trình về sản phẩm
+ Training sản phẩm
+ Tạo mối quan hệ và là đầu mối thông tin với khách hàng là các cty thiết kế, nhà thầu, các khách hàng tiềm năng
Thực hiện các proposal về sản phẩm phục vụ công việc
Training nội bộ về sản phẩm
Thực hiện các chuyến công tác tại các địa phương có đặt văn phòng đại diện
Thực hiện, quay, thuyết trình trước ống kính về review sản phẩm
Các công việc khác liên quan khi có yêu cầu từ BGD
Nhiệm vụ phụ
Quản lý kho vật liệu bảng màu, catalogue
Hỗ trợ D- Team trong việc làm việc với các KOL cty thiết kế
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Tính cách cá nhân: Hòa đồng, giao tiếp đồng nghiệp tốt
Kỹ năng liên quan: Thuyết trình, đàm phán, TeleMarketing, Lập Kế Hoạch
Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản
Độ tuổi: 23- 30
Trình độ học vấn: Cao Đẳng/Đại Học Chuyên ngành liên quan
Quyền lợi
Đồng nghiệp trẻ trung- năng động- thân thiện- cầu tiến
Văn phòng làm việc hiện đại- không gian mở thân thiện- có quầy cafe,trà, đồ ăn nhẹ
Thưởng doanh số từng tháng, từng quý và cuối năm.
Nghỉ tất cả ngày CN, Lễ, Tết và chế độ nghỉ phép hàng tháng.
Làm đủ 5 năm sẽ được thưởng 2 tháng lương.
Du lịch toàn công ty hằng năm.
Thưởng doanh số cá nhân, nhóm, thưởng nhân viên xuất sắc tháng, thưởng % trên giá trị hợp đồng, thưởng vượt chỉ tiêu.
Tăng lương theo năng lực, thành tích cá nhân.
Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên.
Lương cơ bản 13- 16 triệu (Thỏa thuận theo năng lực)
Làm việc giờ hành chính: 8:00- 17:30, nghỉ trưa 1 giờ
HĐLĐ Chính thức, đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Trải nghiệm thời gian thử việc thông qua việc được tham gia khóa đào tạo qui trình làm việc, Kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tương tác với các phòng ban khác.
Phụ cấp tiền cơm, điện thoại, xăng xe, tiền tiếp khách, công tác phí
Nghỉ 2 ngày thứ 7 hàng tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:30:02
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.