Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo.
- Biên soạn và cập nhật tài liệu cho công tác đào tạo.
- Xây dựng tiêu chí, qui trình, qui mô tổ chức đào tạo.
- Hỗ trợ Xây dựng, giám sát cải tiến quy trình đào tạo, chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch.
- Nghiên cứu đề xuất các chương trình đào tạo khác để nâng cao chất lượng nhân sự
- Thống kê, Phân tích và báo cáo kết quả đào tạo theo tháng, quý, năm.
- Quản lý dữ liệu hạng mục công việc
- Soạn thảo và cập nhật giáo trình đào tạo phù hợp với từng chuyên đề đào tạo, từng khách hàng được đào tạo.
- Tổ chức triển khai đào tạo khách hàng theo quy trình, tập trung theo khu vực thị trường nhằm gia tăng hiệu ứng lan tỏa, giảm thiểu chi phí phát sinh
- Phối hợp triển khai đào tạo nội bộ, bao gồm tổ chức và thuyết trình theo từng chuyên đề phù hợp, đào tạo nhân sự mới.
- Phối hợp và tổ chức các chương trình đào tạo trực tiếp cho khách hàng.
- Xây dựng chỉ tiêu đánh giá sau đào tạo và thực hiện đánh giá hiệu quả chương trình đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 25-45 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng , Trung cấp
chuyên ngành Truyền hình/ Báo chí/ Marketing/
Truyền thông và các ngành nghề liên quan.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 8 Tr - 13 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.