Mô tả công việc
Thiết kế và phát triển sản phẩm:
- Đọc và hiểu các bản vẽ kỹ thuật, thông số kỹ thuật và các tài liệu liên quan cho các sản phẩm quần co giãn và áo lông vũ ( thương hiệu UNIQLO-khách hàng Nhật)
- Đánh giá chất lượng và điều chỉnh các thông số kỹ thuật trước khi sản xuất đại trà.
Quản lý quy trình sản xuất:
- Phối hợp với bộ phận sản xuất, xây dựng quy trình sản xuất đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng, hỗ trợ bộ phận sản xuất giải quyết các vấn đề gặp phải trong sản xuất hàng hóa và theo dõi công việc liên quan đến đơn hàng;
- Giám sát, kiểm tra từng công đoạn sản xuất, từ cắt, may, giặt, hoàn thiện để đảm bảo chất lượng sản phẩm;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tối ưu hóa quy trình sản xuất và giảm thiểu sai sót kỹ thuật.
Kiểm soát chất lượng:
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất, đề xuất và thực hiện các biện pháp khắc phục để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Hỗ trợ đào tạo và kỹ thuật:
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên sản xuất về quy trình kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
- Hỗ trợ kỹ thuật và giải quyết các vấn đề kỹ thuật cho nhân viên sản xuất, đảm bảo mọi công đoạn sản xuất đều diễn ra suôn sẻ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên chuyên ngành may mặc,.....
- Có 3 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên kỹ thuật may hoặc quản lý chuyền may trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn (THỬ VIỆC 100% LƯƠNG)
- Được nghỉ chủ nhật hàng tuần và 2 thứ 7/tháng;
- BAO ĂN 3 BỮA, KTX MIỄN PHÍ ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI, ĐƯỢC CẤP PHÁT ĐỒ DÙNG CÁ NHÂN, CÓ XE ĐƯA ĐÓN HÀNG NGÀY;
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN;
- Quà sinh nhật, hoạt động bộ phận thường xuyên;
- Lương tháng 13, thưởng Tết hấp dẫn;
- Có xe đưa đón về quê ăn Tết;
- Được xét nâng lương định kỳ;
- Có trợ cấp hoạt động bộ phận hàng tháng;
- Có cơ hội sang Trung Quốc đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn;
- Môi trường, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.