Mô tả công việc
Lập các báo cáo liên quan đến quá trình mua hàng, mua kênh truyền.
Tiếp nhận nhu cầu mua sắm hàng hóa Công nghệ thông tin, khảo sát và triển khai Kênh truyền từ các TTKD.
Tiến hành đặt hàng, theo dõi đơn hàng và đảm bảo giao hàng kịp thời.
Kiểm tra chứng từ, đối chiếu công nợ và làm hồ sơ thanh toán cho NCC, đối tác (hàng hóa, thuê kênh).
Phân tích các thông tin liên quan đến tính năng, thông số kỹ thuật, giá cả các sản phẩm đang có kế hoạch đặt hàng, triển khai.
Tìm kiếm nhà cung cấp, nhà phân phối, đối tác khảo sát, triển khai kênh truyền, đàm phán giá và các điều kiện thương mại, ký kết hợp đồng sau khi đạt được các thỏa thuận với NCC, đối tác.
Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công bởi manager.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Tuổi từ 23- 30. Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe chuẩn.
Sử dụng Tiếng Anh/Tiếng Trung khá là 1 lợi thế
Có kinh nghiệm làm việc với các hãng Cisco, HPE, Dell,.... và các nhà phân phối của các hãng.
Khả năng thuyết trình, đàm phán tốt.
Có khả năng thích ứng công việc nhanh, biết chủ động tổ chức và kiểm soát công việc.
Trách nhiệm cao, trung thực, cần mẫn trong công việc, khả năng giao tiếp tốt, có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thực tế ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Hỗ trợ chi phí học/thi chứng chỉ quốc tế phục vụ cho công việc.
Các khoản thưởng: Lương tháng 13, thưởng KPIs năm: 1- 5 tháng thu nhập, thưởng du lịch,...
Team building và các hoạt động văn hóa đoàn thể đa dạng từ tập đoàn.
BHXH, chế độ công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định.
Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm nâng cao FPTCare.
Được tham gia các chương trình đào tạo bài bản, sát với từng vị trí công việc.
Ưu đãi giảm giá cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.
Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng thương lượng theo năng lực và kinh nghiệm; Lương KPI có công thức rõ ràng.
Thời gian làm việc quy định: từ 8h00- 17h30 và từ thứ 2- thứ 6
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 00:45:04
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.