Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Trực tiếp chịu trách nhiệm tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh sản phẩm mới ngành
hàng tiêu dùng nhập khẩu.
• Tham mưu, cố vấn và đồng hành cùng Ban giám đốc về mọi mặt trong hoạt động xây
dựng hệ thống Kinh doanh.
• Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm, khai thác thị trường, xác định mục tiêu, xây
dựng chiến lược kinh doanh, ngân sách... nhằm đưa sản phẩm mới ra ngoài thị trường.
• Thiết lập theo dõi và phát triển hệ thống khách hàng.
• Tìm kiếm, xây dựng, duy trì mối quan hệ với đối tác/khách hàng theo kế hoạch, dự án
kinh doanh của công ty.
• Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự kinh doanh.
• Dẫn dắt và hướng dẫn bộ phận Kinh doanh.
• Phối hợp với phòng Marketing & truyền thông tổ chức các hoạt động phát triển thị
trường, xúc tiến bán hàng và quan hệ cộng đồng.
• Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên. Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương
đương tại các Công ty hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, thực phẩm.
• Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm phân phối thành công sản phẩm thuộc ngành
hàng tiêu dùng.
• Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các Công ty kinh doanh mô hình B2B, hàng tiêu dùng,
phân phối.
• Tiếng Anh giao tiếp, từ vựng chuyên ngành tốt.
• CV vui lòng mô tả chi tiết quá trình làm việc và kết quả kinh doanh đạt được.
Quyền lợi
• Mức lương hấp dẫn, lương gross 40M + Thưởng dựa trên hiệu suất công việc.
• Thưởng Lễ/Tết: Theo quy định của công ty tại từng thời điểm cụ thể tùy thuộc vào kết
quả kinh doanh.
• Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho Người lao động theo quy định pháp luật hiện hành
(BHYT, BHXH, BHTN,...).
• Môi trường làm việc công bằng, minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
• Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với các quản lý/chủ doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội
trong ngành.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 40 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.