Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty từ nguồn Marketing.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Tư vấn cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: Thiết kế website, Cung cấp hosting, tên miền, Dịch vụ Digital Marketing (SEO, Marketing Content, ADS Facebook, Google),...
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, tự tin..
- Không phân biệt giới tính
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
- Kiên trì, chịu khó.
- Ko có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản tùy năng lực dao động 7 - 9tr chưa cộng hoa hồng và thưởng ( tổng thu nhập 15-20tr )
- Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
- Tham gia đầy đủ các chế độ, phúc lợi, Tháng lương thứ 13,Nghỉ lễ - tết theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Tham gia các hoạt động tập thể (Liên hoan, du lịch, thể thao...)
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.