Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch mua hàng dược phẩm.
Xử lý phân tích hàng tồn, dự kiến bán hàng, dự báo hết hàng trong tuần/tháng.
Xử lý báo cáo nghiên cứu sản phẩm và nhu cầu thị trường của Trưởng kinh doanh dược phẩm, căn cứ tồn kho
Lập kế hoạch mua hàng từ các nguồn phù hợp.
Khảo sát giá, hoạch định ngân sách mua hàng, làm đề xuất trình duyệt ngân sách,… để lên kế hoạch mua hàng .
2. Tìm kiếm, đánh giá, đàm phán lựa chọn, quản lý thông tin nhà cung cấp:
Căn cứ kế hoạch mua hàng cụ thể được duyệt, thương thảo hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp đang làm việc.
Tìm kiếm thêm nhà nhà cung cấp mới theo yêu cầu đối với hàng cần mua mới. Lập bản so sánh giá, chất lượng, chương trình ưu đãi, công nợ, phương thức thanh toán,… để làm căn cứ ra quyết định.
Thực hiện đánh giá – so sánh – lựa chọn nhà cung cấp theo các tiêu chí đã được duyệt
Soạn thảo hợp đồng/ xử lý thông tin hợp đồng và đàm phán ký kết hợp đồng mua hàng.
Quản lý cập nhật thông tin nhà cung cấp trong phần mềm,
Quản lý doanh số mua hàng tích lũy để có mức chiết khấu tốt nhất.
Xây dựng và cập nhật tiêu chí lựa chọn nhà sản xuất/cung cấp theo từng ngành hàng. Đánh giá nhà cung cấp định kỳ theo qui định.
3. Quản lý đơn hàng đặt, nhận hàng, theo dõi thanh toán, bàn giao kho/cấp phát:
Theo dõi tiến độ cung ứng hàng từ nhà cung cấp. Nhận hàng, tổ chức kiểm tra chất lượng, số lượng, tiêu chuẩn hàng được giao so với yêu cầu.
Gửi thông báo về thời gian dự kiến có hàng cho các bộ phận liên quan. Gửi kèm hàng mẫu mới (nếu có).
Xử lý thủ tục với nhà cung cấp đối với hàng lỗi kỹ thuật từ nhà cung cấp để đổi hàng/hủy hàng/cấn trừ công nợ.
Tiến hành làm các hồ sơ, thủ tục thanh toán cho cung cấp theo đúng thỏa thuận hợp đồng.
Cập nhật phần mềm và lưu trữ hồ sơ mua hàng, lưu trữ hồ sơ nhà cung cấp theo qui định.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu Trình độ/ Chuyên môn:
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Dược.
Có kinh nghiệm mua hàng từ 3 năm trở lên.
Có kiến thức chuyên môn về từng nhóm sản phẩm dược phẩm, trang thiết bị y tế.
Am hiểu thị trường ngành.
2. Yêu cầu nhóm Kỹ năng cần thiết:
Có kỹ năng sắp xếp quản lý thời gian và cập nhật liên tục.
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
Kỹ năng trình bày, tư duy chiến lược, tư duy logic.
Kỹ năng thương thảo, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng phân tích và ra quyết định.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.