Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn bán các sản phẩm của công ty;
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Duy trì những quan hệ khách hàng hiện có;
- Thiết lập những những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch làm việc hàng ngày, chăm sóc những khách hàng tiềm năng khác;
- Lập kế hoạch công việc, quản lý công việc trong team Kinh doanh và thực hiện theo kế hoạch được duyệt;
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình
nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này;
- Hiểu rõ tính chất sản xuất và quy trình thi công để tư vấn cho khách hàng một cách hợp lý;
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý các điều khoản, chuyển cho bộ phận kế toán và BGĐ xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng;
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục thi công, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….;
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong;
- Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, ngoại hình sáng, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Thương mại, Kinh tế, Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale thiết kế và thi công, các loại công trình nội thất hoặc bất động sản;
- Chịu khó, chịu áp lực tốt;
- Trung thực, nhanh nhẹn, biết sắp xếp và điều phối công việc linh hoạt;
- Năng động, sáng tạo, có khả năng nắm bắt xu hướng kịp thời;
- Kỹ năng giao tiếp, đám phán, thuyết phục và tạo mối quan hệ tốt;
- Khả năng quản lý đội nhóm, hướng dẫn, phân công công việc;
- Có kỹ năng tư vấn, biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 08h00 – 12h00, chiều 13h00 – 17h00
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên;
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh và thành tích cá nhân (KPIs);
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước nếu trở thành nhân viên chính thức;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân;
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo nhu cầu công việc.
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.