Mô tả công việc
Lập kế hoạch, quản lý, báo cáo ngân sách marketing; đo lường & báo cáo kết quả chiến dịch định kỳ.
Phối hợp cùng phòng Kinh Doanh, thực hiện các chương trình truyền thông, quảng cáo thương hiệu sản phẩm, chạy các sự kiện khuyến mại sản phẩm của công ty. .
Lên kế hoạch cho các chiến dịch Marketing online & offline.
Quản trị website, viết bài chuẩn seo cho website.
Sáng tạo nội dung (content) và Marketing cho các kênh Website, Facebook, PR báo chí, Adwords, SEO, ... và các ấn phẩm truyền thông khác cho các sản phẩm của công ty (nếucó).
Xây dựng kho nội dung (topic) đa dạng gồm: bài viết, hình ảnh, video dự án. .
Phối hợp tổ chức các sự kiện công ty.
Phát triển kênh truyền thông trên Mạng Xã Hội.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên Nam
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Marketing, công nghệ thông tin, báo chí, truyền thông...
Độ tuổi 23- 30
Linh hoạt trong ứng xử, ham học hỏi, biết lắng nghe & tiếp thu hướng dẫn, nhanh nhẹn, nhiệt tình & có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc. .
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm marketing.
Nhạy bén với xu hướng thị trường, linh hoạt, sáng tạo và dễ thích nghi, đam mê các hoạt động Marketing
Quyền lợi
Lương: Khởi điểm từ 8- 15 triệu/tháng (tùy năng lực, kinh nghiệm) + Phụ cấp ăn trưa 30k/ngày + Thưởng + Lương T13
Được tham gia các khóa đào tạo phát triển các kỹ năng.
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật ngay sau khi lên chính thức.
Một năm có 12 phép
Liên hoan TB 1 tháng/1 lần, Du lịch 1 năm 2 lần.
Làm việc trong môi trường hoà đồng, thoải mái
Thời gian: 8h- 17h (Nghỉ chiều T7, CN)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:25:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.