Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Phụ trách kinh doanh lĩnh vực dịch vụ ăn uống:
- Lập kế hoạch, thực hiện các hoạt động, xây dựng kế hoạch và ý tưởng phát triển kinh doanh.
- Phát triển và duy trì hoạt động kinh doanh.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chăm sóc khách hàng.
- Triển khai thực hiện cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Làm việc, phối hợp cùng với các bộ phận khác của công ty để khảo sát và lập dự toán chi phí cho gói dịch vụ.
- Chuẩn bị các tài liệu, báo cáo, thuyết trình, đề xuất, hợp đồng liên quan đến khách hàng theo yêu cầu.
- Lập kế hoạch và thực hiện các nghiên cứu thị trường trên các phân khúc liên quan.
- Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Lương thỏa thuận theo vị trí và năng lực.
- Trình độ và lĩnh vực đào tạo: Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh, Nhân viên phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng.
- Các kỹ năng: Bán hàng, giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch công việc, quản lý thời gian, có khả năng tạo lập, duy trì, quản lý các mối quan hệ, có khả năng phối hợp làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.