Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Facebook/ Instagram, TikTok, Google/Youtube, Zalo và các nền tảng mạng xã hội khác theo mục tiêu kinh doanh của công ty.- Thiết lập, tối ưu và quản lý ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu suất và chi phí hợp lý.- Theo dõi, phân tích, và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, từ đó đề xuất các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện hiệu suất.- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Thiết kế, Content) để đảm bảo nội dung và hình ảnh quảng cáo phù hợp với từng chiến dịch.- Tối ưu hóa đối tượng mục tiêu và điều chỉnh chiến lược quảng cáo theo nhu cầu thị trường và xu hướng mới.- Báo cáo định kỳ về kết quả quảng cáo và các chỉ số KPI cho Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin...- Có kiến thức tổng quan về Digital Marketing.- Có kiến thức vững về Facebook Ads.Tiếng Anh giỏi (Toeic >750 hoặc tương đương).- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan.- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong việc chạy quảng cáo trên một hoặc nhiều nền tảng khác nhau.- Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ hỗ trợ phân tích và quản lý quảng cáo như Facebook Business Manager, Google Ads, TikTok Ads, Zalo Ads, Google Data Studio hoặc các phần mềm khác tương đương.- Khả năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và đưa ra các chiến lược tối ưu phù hợp.- Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.- Ưu tiên ứng viên có tư duy sáng tạo, cập nhật nhanh các xu hướng mới trong quảng cáo và marketing online.- Thẳng thắn, nhiệt tình, ham học hỏi.- Nhạy bén với xu hướng.- Sáng tạo, độc đáo.- Năng động, trung thực.- Làm việc ổn định.- Ngoại hình ưa nhìn, không dị tật, không nói ngọng.
Quyền lợi
Sau 2 tháng thử việc, nếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc, 2 bên sẽ tiến hành:- Ký Hợp Đồng Lao Động 1 năm, 2 năm và Không Xác Định Thời Hạn- Bắt đầu tính phép- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.