Mô tả công việc
Phát triển chương trình khuyến mại:
- Phát triển và đề xuất các chương trình khuyến mại hàng tháng và hàng quý phù hợp với kênh MT
- Đảm bảo thực hiện kịp thời các hoạt động khuyến mại và theo dõi hiệu quả
Hỗ trợ bán hàng:
- Hợp tác với nhóm bán hàng để điều chỉnh các chương trình tiếp thị thương mại phù hợp với mục tiêu bán hàng.
- Cung cấp cho nhóm bán hàng các tài liệu tiếp thị và hỗ trợ cần thiết để đạt được mục tiêu.
Quản lý POSM:
- Giám sát việc tạo và phân phối Vật liệu tại điểm bán hàng (POSM) để đảm bảo giao hàng kịp thời và hiệu quả.
- Đảm bảo các vật liệu POSM phù hợp với hướng dẫn về thương hiệu và chương trình khuyến mại.
Quản lý ngân sách:
- Theo dõi và báo cáo về hiệu suất của các hoạt động tiếp thị thương mại so với ngân sách.
- Theo dõi ngân sách tiếp thị thương mại cho kênh MT, đảm bảo sử dụng hiệu quả các nguồn lực.
Quản lý quan hệ:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các bên liên quan như khách hàng và các nhóm nội bộ.
- Hoạt động như một điểm liên lạc cho các yêu cầu và vấn đề tiếp thị thương mại trong kênh MT
Phân tích thị trường:
- Phát triển các chiến lược để tăng thị phần và sự hiện diện của thương hiệu tại các điểm bán hàng
- Cùng nhóm bán hàng tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng, cơ hội và hoạt động cạnh tranh trong kênh MT
Báo cáo và Phân tích:
- Cung cấp thông tin chi tiết và khuyến nghị để cải tiến liên tục các chương trình tiếp thị thương mại.
- Báo cáo theo yêu cầu quản lý trực tiếp
- Chuẩn bị báo cáo thường xuyên về các hoạt động tiếp thị thương mại, bao gồm số liệu hiệu suất và đánh giá kết quả
Yêu cầu công việc
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian
- Kỹ năng phân tích và khả năng diễn giải dữ liệu thị trường.
- Thành thạo Microsoft Office Suite (Excel, PowerPoint, Word).
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ giữa các cá nhân tốt
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị thương mại, tốt nhất là trong ngành hàng tiêu dùng.
Quyền lợi
Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kì hàng năm.
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
BH theo quy định của Nhà Nước.
12 ngày phép năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 18:30:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.