Mô tả công việc
- Sắp xếp, hướng dẫn và phối hợp cùng Công nhân Phụ kho chuẩn bị khu vực nhận.
- Đảm bảo tất cả hàng hoá nhập kho đã được kiểm tra chất lượng đầu vào từ Bộ phận QA
- Phối hợp cùng Nhân viên QA dán tem kiểm tra lên các lô nguyên vật liệu, thành phẩm nhập kho theo quy định.
- Kiểm soát quá trình Công nhân Phụ kho vận chuyển nguyên vật liệu, thành phẩm từ các Bộ phận và đơn vị khác vào kho theo nguyên tắc FIFO và FEFO.
- Phối hợp cùng Công nhân Phụ kho dán tem thông tin hàng xuất lên các lô thành phẩm trước khi giao cho Bộ phận và đơn vị khác theo quy định.
- Kiểm soát vấn đề vệ sinh, an toàn tại khu vực kho bảo quản thành phẩm theo định kỳ
* Quyền Lợi:
- Được hưởng chế độ BHXN, BHTN theo quy định của Pháp luật
- Được ưu đãi mua gói Combo Phúc lợi về nhu yếu phẩm
- Tham gia các khóa đào tạo định kỳ, có quá trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia các hoạt động Team Building
Yêu cầu công việc
- Kiến thức về FIFO; 5S
- Kiến thức về ATTP và ISO
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
Bình Dương
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.