Mô tả công việc
- Kiểm tra, đánh giá và xử lý khiếu nại
- Phân tích và đánh giá các cuộc gọi theo quy trình, quy chuẩn của công ty
- Theo dõi, đánh giá nhân viên định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý
- Cung cấp phản hồi cho quản lý về việc đánh giá kiểm soát chất lượng nhân viên trong team
- Đề xuất các giải pháp , phương án xử lý để nâng cao chất lượng cuộc gọi của nhân viên
- Đánh giá kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên trong quá trình làm việc
- Nghe records, phân tích, đánh giá, tìm và chỉ ra lỗi, kiểm soát chất lượng chung của nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có background QC là lợi thế
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành
- Có kỹ năng phân tích Record, đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục
- Đảm bảo bảo mật thông tin
- Biết lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình về kỹ năng
- Trung thực, có tinh thần kỷ luật cao
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Thứ Hai- Thứ Sáu: 9h00 đến 18h30 (Nghỉ trưa từ 12h- 13h30)
- Thu nhập: 8.000.000- 10.000.000VNĐ/Tháng(Thỏa thuận tùy theo năng lực) + Thưởng
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng + Phí gửi xe (35k/ngày + Phí gửi xe)
- Các ngày nghỉ Lễ/ Tết/Sinh nhật theo quy định công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-01 21:35:02
CTCP Chứng khoán KAFI tiền thân là công ty Cổ phần Chứng khoán Hoàng Gia được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4103005828 do Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp. Ngành nghề kinh doanh: Môi giới chứng khoán; Tư vấn đầu tư chứng khoán; Tư vấn tài chính và đầu tư chứng khoán; Lưu ký chứng khoản, Bảo lãnh phát hành chứng khoán.