Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 01
1、Chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại của khách hàng, sử dụng các kỹ thuật 8D và làm việc với bộ phận sản xuất để lập báo cáo RCCA
2、Sử dụng các công cụ quản lý chất lượng (phương pháp QC, FMEA, Cpk,…) để tiến hành phân tích thống kê và xử lý các vấn đề về chất lượng sản phẩm
3、Chịu trách nhiệm theo dõi việc thực hiện khắc phục và phòng ngừa để xác nhận tính hiệu quả công việc
4、Áp dụng các biện pháp cải thiện chất lượng sản phẩm đối với khiếu nại của khách hàng vào trong bảng tiêu chuẩn kiểm nghiệm chất lượng
5、Chịu trách nhiệm thu thập các khiếu nại lớn của khách hàng từ các nhà xưởng khác để áp dụng cải thiện đối với nhà xưởng của mình đồng thời cập nhật các tiêu chuẩn nội bộ tương ứng
6、Quen thuộc với các yêu cầu chất lượng sản phẩm của khách hàng chính
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng trung + tiếng anh lưu loát
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương 1 năm trở lên
- Ưu tiên làm qua công ty điện
- Nam/ nữ điều được
Phúc lợi
- Lương thỏa thuận cao
- Tham gia bảo hiểm trong thời gian thử việc
- Nhiều cơ hội thăng tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CTCP Chứng khoán KAFI tiền thân là công ty Cổ phần Chứng khoán Hoàng Gia được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4103005828 do Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp. Ngành nghề kinh doanh: Môi giới chứng khoán; Tư vấn đầu tư chứng khoán; Tư vấn tài chính và đầu tư chứng khoán; Lưu ký chứng khoản, Bảo lãnh phát hành chứng khoán.