Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng: Phát triển và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
Tối ưu hóa quy trình làm việc: Phân tích và cải tiến các quy trình làm việc nội bộ để giúp các phòng ban khác nâng cao năng suất và hiệu quả, đảm bảo rằng mọi bộ phận đều hoạt động hướng tới khách hàng.
Quản lý hành trình khách hàng: Theo dõi và tối ưu hóa từng giai đoạn trong hành trình khách hàng để đảm bảo trải nghiệm liền mạch và giá trị cho khách hàng. Chịu trách nhiệm về chỉ số sức khỏe khách hàng, active và gia hạn.
Phối hợp xây dựng Quy trình vận hành, SLA các Bộ phận và kiểm soát việc tuân thủ thực thi;
Lắng nghe và phân tích phản hồi của khách hàng: Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng liên quan hỗ trợ, sự hài lòng, sức khỏe từ đó phân tích, thúc đẩy các bộ phận, giúp khách hàng thành công để cải thiện dịch vụ và sản phẩm, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cho các bộ phận liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ).
Sẵn lòng và khả năng làm việc để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và thách thức của khách hàng.
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệm thiết kế quy trình vận hành tương tác khách hàng; xây dựng hệ thống CRM/ CSM; đo lường các chỉ số liên quan sức khỏe khách hàng.
Có tư duy và tinh thần hoàn toàn tập trung vào khách hàng, yêu thích công việc trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Được thành lập từ tháng 5 năm 2000 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) với tên gọi tiền thân là Công ty CP chứng khoán Thăng Long, Công ty CP Chứng khoán MB (MBS) là một trong 6 công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam. Sau nhiều năm phát triển, MBS đã trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam, liên tục đứng trong Top 10 thị phần tại cả hai Sở Giao dịch (Hồ Chí Minh và Hà Nội).
Với thế mạnh là công ty thành viên của Tập đoàn MB, MBS liên tục vươn lên đạt các mốc phát triển mới cả về quy mô và nghiệp vụ. Hiện nay, MBS tập trung phát triển dịch vụ chứng khoán mạnh mẽ đồng đều trên cả kênh digital và kênh truyền thống cùng các hoạt động nghiên cứu chuyên sâu được cung cấp tới khách hàng.
MBS có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, am hiểu thị trường; kết hợp cùng nền tảng công nghệ vững chắc; sẽ mang đến khách hàng các giải pháp đầu tư chứng khoán hiệu quả, an toàn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nước ngoài 1-2 nước/năm
- Chương trình từ thiện theo kỳ
- Tổ chức các cuộc thi thể thao như : Bóng đá, bóng chuyền
- Các hoạt động vui chơi, giải trí cuối tuần, tiệc,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Thành lập bởi Ngân hàng TMCP Quân Đội với vốn điều lệ 9 tỷ đồng. Là một trong 6 công ty chứng khoán đầu tiên của Việt Nam
- Năm 2003, Tăng vốn điều lệ lên 43 tỷ đồng. Khai trương chi nhánh tại TP. HCM
- Năm 2007, Cổ phần hoá. Tăng vốn điều lệ lên 300 tỷ đồng
- Năm 2009, Khai trương Chi Nhánh Hải Phòng. Trở thành công ty chứng khoán có thị phần môi giới số 1 tại cả hai sở giao dịch HNX và HSX
- Năm 2010, Trở thành công ty chứng khoán có thị phần môi giới số 1 tại cả hai sở giao dịch HNX và HSX
- Năm 2012, Đổi tên thành Công ty CP Chứng khoán MB (MBS). Khai trương chi nhánh Hà Nội tại Hà Nội. Thay đổi logo và hệ thống nhận diện mới
- Năm 2013, Hợp nhất với Công ty Chứng khoán VIT thành Công ty hợp nhất với tên gọi Công ty CP Chứng khoán MB (MBS). Khai trương chi nhánh Hoàn Kiếm tại Hà Nội
- Năm 2016, Khai trương chi nhánh Sài Gòn tại TP. HCM. Khai trương chi nhánh Bắc Sài Gòn tại TP. HCM
- Năm 2018, Đạt giải thưởng quốc tế về hoạt động IB
- Năm 2019, Khai trương chi nhánh Sở Giao dịch 02 tại TP. HCM. Đạt giải thưởng Công ty phát hành CW tốt nhất Việt Nam
- Năm 2020, Thay đổi logo và hệ thống nhận diện mới. Tăng vốn điều lệ lên 1.643 tỷ đồng
- Năm 2022, Thay đổi logo và hệ thống nhận diện mới. Tăng vốn điều lệ lên 3.806 tỷ đồng
- Năm 2023, Công ty Chứng khoán ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT được xếp hạng 5 Sao giải thưởng Sao Khuê
Mission
MBS cung cấp dịch vụ xuất sắc nhất cho khách hàng.
Review Chứng Khoán MB - MBS
Công ty quy mô lớn nên rất minh bạch về chế độ, hợp đồng và cơ chế (Fb)