Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.
Performing day to day sales activities including telesales, sales calls.
Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.
Daily updating and maintaining sales database.
Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.
Reporting guest’s feedback on market trend or competitor’s initiatives to Sales & Marketing Manager.
Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị.
Saling banquet, conference services beside of accommodation.
Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Identifying consumer requirements; defining market, competitor's share, competitor's strengths and weaknesses; forecasting projected business. Improving product marketability and profitability by researching, identifying, and capitalizing on market opportunities; improving product packaging; coordinating new product development.
Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.
Providing action plan based on signed contract and request from customer to relative departments timely.
Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.
Monitoring Action Plan’s performance of relative departments.
Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.
Sending quotation, contract to customer.
Cập nhật thông tin về các dịch vụ của khách sạn đến tấc cả các công ty thuộc khu vực đuợc giao.
Sending promotion programs, hotel services, quotation, to customers (travel agents).
Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng bộ phận Tiếp Thị Kinh Doanh.
Reporting weekly on market segment and general activities to DOSM.
Tiếp khách khảo sát, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm và điểm mạnh của khách sạn, trao đổi danh thiếp.
Performing site inspection, introducing hotel services, strengths of conference & wedding halls compared with competitiors.
Đi thị trường thăm hỏi khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.
Sustaining rapport with key accounts by making periodic visits; exploring specific needs; anticipating new opportunities
Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.
Attending travel events, travel & trade expo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Performing other tasks assigned by DOSM.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...
• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
• Có phí phục vụ hàng tháng.
• Được hỗ trợ chế độ khác.
• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Giao tiếp: Lanh lợi, giọng nói dễ nghe để tư vấn khách hàng
Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các TA
Chuyên ngành: Du lịch, QTKD, Kinh tế...
Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm
Kiến thức: Nắm vững kiến thức về dịch vụ cung cấp
Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng TTC
090 2345 715 (Mr. Vũ)
Được thành lập từ tháng 5 năm 2000 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) với tên gọi tiền thân là Công ty CP chứng khoán Thăng Long, Công ty CP Chứng khoán MB (MBS) là một trong 6 công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam. Sau nhiều năm phát triển, MBS đã trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam, liên tục đứng trong Top 10 thị phần tại cả hai Sở Giao dịch (Hồ Chí Minh và Hà Nội).
Với thế mạnh là công ty thành viên của Tập đoàn MB, MBS liên tục vươn lên đạt các mốc phát triển mới cả về quy mô và nghiệp vụ. Hiện nay, MBS tập trung phát triển dịch vụ chứng khoán mạnh mẽ đồng đều trên cả kênh digital và kênh truyền thống cùng các hoạt động nghiên cứu chuyên sâu được cung cấp tới khách hàng.
MBS có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, am hiểu thị trường; kết hợp cùng nền tảng công nghệ vững chắc; sẽ mang đến khách hàng các giải pháp đầu tư chứng khoán hiệu quả, an toàn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nước ngoài 1-2 nước/năm
- Chương trình từ thiện theo kỳ
- Tổ chức các cuộc thi thể thao như : Bóng đá, bóng chuyền
- Các hoạt động vui chơi, giải trí cuối tuần, tiệc,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Thành lập bởi Ngân hàng TMCP Quân Đội với vốn điều lệ 9 tỷ đồng. Là một trong 6 công ty chứng khoán đầu tiên của Việt Nam
- Năm 2003, Tăng vốn điều lệ lên 43 tỷ đồng. Khai trương chi nhánh tại TP. HCM
- Năm 2007, Cổ phần hoá. Tăng vốn điều lệ lên 300 tỷ đồng
- Năm 2009, Khai trương Chi Nhánh Hải Phòng. Trở thành công ty chứng khoán có thị phần môi giới số 1 tại cả hai sở giao dịch HNX và HSX
- Năm 2010, Trở thành công ty chứng khoán có thị phần môi giới số 1 tại cả hai sở giao dịch HNX và HSX
- Năm 2012, Đổi tên thành Công ty CP Chứng khoán MB (MBS). Khai trương chi nhánh Hà Nội tại Hà Nội. Thay đổi logo và hệ thống nhận diện mới
- Năm 2013, Hợp nhất với Công ty Chứng khoán VIT thành Công ty hợp nhất với tên gọi Công ty CP Chứng khoán MB (MBS). Khai trương chi nhánh Hoàn Kiếm tại Hà Nội
- Năm 2016, Khai trương chi nhánh Sài Gòn tại TP. HCM. Khai trương chi nhánh Bắc Sài Gòn tại TP. HCM
- Năm 2018, Đạt giải thưởng quốc tế về hoạt động IB
- Năm 2019, Khai trương chi nhánh Sở Giao dịch 02 tại TP. HCM. Đạt giải thưởng Công ty phát hành CW tốt nhất Việt Nam
- Năm 2020, Thay đổi logo và hệ thống nhận diện mới. Tăng vốn điều lệ lên 1.643 tỷ đồng
- Năm 2022, Thay đổi logo và hệ thống nhận diện mới. Tăng vốn điều lệ lên 3.806 tỷ đồng
- Năm 2023, Công ty Chứng khoán ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT được xếp hạng 5 Sao giải thưởng Sao Khuê
Mission
MBS cung cấp dịch vụ xuất sắc nhất cho khách hàng.
Review Chứng Khoán MB - MBS
Công ty quy mô lớn nên rất minh bạch về chế độ, hợp đồng và cơ chế (Fb)