Mô tả công việc
- Kiểm tra, theo dõi, hỗ trợ hoạt động khai thác khách, cung cấp thông tin về dịch vụ, giá cả, hình ảnh đến khách hàng, theo đúng quy định.
- Lên kế hoạch ngân sách cho các hoạt động của sales: Marketing, quà tặng khách hàng (dịp lễ ,tết), chăm sóc khách hàng…
- Xây dựng kế hoạch theo từng tháng, quý, năm theo từng mảng thị trường. Thúc đẩy việc khai thác dịch vụ từng mảng thị trường nhằm thực hiện kế hoạch doanh thu được giao.
- Tổng hợp các phản hồi của khách hàng từ phía nhân viên về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để cùng với các phòng ban phòng ban khác có liên quan đề ra phương án xử lý và cải tiến sản phẩm, dịch vụ
Nhiệm vụ 2: Đánh giá thị trường hiện tại, thị trường tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất chính sách giá phòng, khuyến mãi thích hợp từng thời điểm
- Tham gia kiểm tra và đánh giá sản phẩm theo lịch định kỳ hàng tháng.
- Nắm bắt thông tin về các mảng thị trường, thông tin giá cả, chương trình khuyến mãi của các đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất chính sách khuyến mãi, các thay đổi về dịch vụ thích hợp.
- Theo dõi tình hình khách sử dụng các dịch vụ Khách sạn. Tỷ lệ khai thác khách của từng mảng thị trường.
- Triển khai giá, chương trình khuyến mãi được duyệt đến các nhân viên Kinh doanh, đối tác và khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Quản lý, đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng trực thuộc, mục đích xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp hoạt động có hiệu quả.
- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh. Phân tích, đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu kế hoạch của từng nhân viên kinh doanh qua từng tháng, quý.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh/các bộ phận có liên quan trong việc giải quyết các than phiền của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Khách sạn.
- Giám sát, hỗ trợ kịp thời nhân viên kinh doanh trong công việc tìm kiếm, tạo lập mối quan hệ với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng. Thăm hỏi, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh, đề xuất mức doanh thu khoán cho nhân viên.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
- Lập kế hoạch hoạt động của từng sản phẩm, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát huy văn hóa công ty
- Đánh giá thường xuyên năng lực và hiệu quả nhân viên và lên kế hoạch đào tạo hoặc đề xuất phương án phù hợp cho các nhân viên có năng lực làm việc thấp hơn yêu cầu công việc
Nhiệm vụ 4: Phối hợp với các phòng ban khác để duy trì hệ thống vận hành, giải quyết công việc, nâng cao hiệu quả công việc
- Phối hợp với Marketing trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu.
- Phối hợp với bộ phận phát triển thương hiệu giữ vững uy tín, chất lượng của thương hiệu.
- Phối hợp với Phòng HCNS, Ban Điều Hành thực hiện đánh giá, quản lý và lên quy trình đào tạo nhân viên bộ phận.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Phí phục vụ theo tình hình kinh doanh
- Phụ cấp xăng xe với khoảng cách >10Km
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thưởng khích lệ, thưởng các ngày lễ và cuối năm
- Thu nhập tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị khách sạn/ lưu trú
- Kinh nghiệm ít nhất 8 năm kinh nghiệm
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên.
- Am hiểu sâu sắc về thị trường kinh doanh khách sạn.
- Có khả năng nhạy bén trong việc phát hiện và gợi mở nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Có năng lực điều hành, triển khai công việc.
- Có khả năng sáng tạo, tổ chức và nhiệt huyết.
- Phong cách năng động, chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam, hoạt động trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh chứng khoán bao gồm:
- Môi giới chứng khoán
- Tư vấn Tài chính & Tư vấn đầu tư chứng khoán
- Tự doanh; Bảo lãnh phát hành
- Lưu ký chứng khoán
- Chứng khoán Phái sinh và cung cấp dịch vụ bù trừ, thanh toán giao dịch Chứng khoán Phái sinh.
Chúng tôi khát khao xây dựng Rồng Việt trở thành một trong những định chế tài chính hàng đầu, hiện đại và hiệu quả nhất Việt Nam vào năm 2030 với việc kiến tạo thành công hệ sinh thái tài chính-đầu tư dành cho khách hàng của Rồng Việt. Chúng tôi mong muốn “Kiến tạo tương lai thịnh vượng” cho khách hàng, cổ đông, người lao động và góp phần xây dựng nên một nước Việt Nam hùng cường-thịnh vượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHYT, BHTN, BHXH, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe (Healthcare)
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- CLB thể thao tổ chức các cuộc thi đấu giải thường xuyên
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Thành lập với vốn điều lệ 100 tỷ đồng.
- Năm 2007, Thành lập Đại lý nhận lệnh Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang. Tăng vốn điều lệ từ 100 tỷ đồng lên 300 tỷ đồng. Trở thành Thành viên Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam.
- năm 2008, Nhận giải thưởng “Thương hiệu chứng khoán uy tín” và Danh hiệu “Công ty đại chúng tiêu biểu”, nhận giải thưởng Cúp vàng “Công ty Cổ phần hàng đầu Việt Nam” do Hiệp hội kinh doanh chứng khoán Việt Nam (VASB), Trung tâm Thông tin tín dụng Ngân hàng Việt Nam (CIC) và Tạp chí Chứng khoán Việt Nam – UBCKNN phối hợp tổ chức. Thành lập Chi nhánh Hà Nội.
- Năm 2009, Nhận giải thưởng “Thương hiệu chứng khoán uy tín” và Danh hiệu “Công ty đại chúng tiêu biểu”, nhận giải thưởng Cúp vàng “Công ty Cổ phần hàng đầu Việt Nam” do Hiệp hội kinh doanh chứng khoán Việt Nam (VASB), Trung tâm Thông tin tín dụng Ngân hàng Việt Nam (CIC) và Tạp chí Chứng khoán Việt Nam – UBCKNN phối hợp tổ chức - Lần 2. Ra mắt Hệ thống giao dịch trực tuyến eDragon.
- Năm 2010, Nhận giải thưởng “Thương hiệu chứng khoán uy tín” và Danh hiệu “Công ty đại chúng tiêu biểu”; nhận giải thưởng Cúp vàng “Công ty Cổ phần hàng đầu Việt Nam” do Hiệp hội kinh doanh chứng khoán Việt Nam (VASB), Trung tâm Thông tin tín dụng Ngân hàng Việt Nam (CIC) và Tạp chí Chứng khoán Việt Nam - UBCKNN phối hợp tổ chức - Lần 3.
- Năm 2012 - 2015, Top 6 công ty chứng khoán có thị phần môi giới lớn nhất sàn HOSE; Tăng vốn điều lệ 700 tỷ đồng.
- Năm 2016 - 2017, Top 3 công ty chứng khoán tiến bộ vượt bậc tại AsiaMoney Brokers Poll 2016 và đạt 13 giải thưởng tại AsiaMoney Brokers Poll 2017; Niêm yết cổ phiếu VDS trên sàn HOSE (19/07/2017).
- Năm 2018-2020, Tăng vốn điều lệ lên 1,001 tỷ đồng; Thành viên thứ 10 thị trường chứng khoán phái sinh; Top 10 về thị phần môi giới cổ phiếu, trái phiếu, phái sinh trên sàn HNX, HOSE và UPCoM trong nhiều quý; Tổ chức tư vấn M&A tiêu biểu Việt Nam năm 2019 - 2020 - Hạng mục Công ty chứng khoán.
- Năm 2021, Tăng vốn điều lệ lên 1,051 đồng; Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh - Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á (APEA); Top 5 Doanh nghiệp quản trị Công ty tốt nhất (nhóm vốn hóa nhỏ); Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam và Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.
- Năm 2022, “Nền tảng giao dịch tốt nhất Việt Nam 2022” do Global Banking & Finance Review trao tặng; Tăng vốn điều lệ lên 2,100 tỷ đồng; Rồng Việt vinh dự nhận danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”; Khai trương 3 Chi nhánh mới: Vũng Tàu, Bình Dương và Đồng Nai, nâng mạng lưới hoạt động lên 1 Hội sở và 6 Chi nhánh trên cả nước.
Mission
- Đối với khách hàng: Kiến tạo thành công hệ sinh thái về tài chính và đầu tư cho cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư Việt Nam bằng việc sáng tạo, cung cấp được những giải pháp, công cụ tài chính và sản phẩm đầu tư phù hợp, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng, với hệ thống vận hành và chất lượng dịch vụ khách hàng xuất sắc;
- Đối với Cổ đông/ Nhà đầu tư: Xây dựng thành công hệ thống/mô hình kinh doanh hiệu quả, giúp gia tăng vượt trội giá trị khoản đầu tư của cổ đông/Nhà đầu tư của Rồng Việt;
- Đối với thị trường tài chính và nền kinh tế Việt Nam: Rồng Việt mong muốn đóng góp tích cực, chủ động và hiệu quả cho sự phát triển của thị trường tài chính và nền kinh tế Việt Nam
- Đối với cộng đồng xã hội: Rồng Việt luôn là thành viên có trách nhiệm và mong muốn được chia sẻ những thành quả phát triển của mình đến với cộng đồng và xã hội.