Mô tả công việc
- Làm việc trực tiếp với Direct Marketing Manager để triển khai các hoặc động Direct Marketing theo kế hoạch.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm địa điểm và đề xuất tổ chức các sự kiện hằng tháng/quý.
- Quản lý chi phí cho các hoạt động/sự kiện và làm báo cáo đánh giá hiệu quả sau mỗi hoạt động.
- Quản lý Đội ngũ PG và đánh giá hiệu suất làm việc của các thành viên trong nhóm.
- Sắp xếp ca làm việc và phân bổ nhân sự cho mỗi địa điểm.
- Đào tạo về sản phầm và văn hóa công ty cho nhân viên mới.
- Kết hợp với Team Marketing để lên ý tưởng thiết kế cho các tài liệu của Team Direct Marketing nhằm hỗ trợ cho công việc (Standee, Flyer, Booth,...)
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong mảng Tư vấn/ Bán hàng trực tiếp/ Marketing/ Tiếp thị sản phẩm.
- Bằng cấp: Cao đẳng hoặc Đại học trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng thích ứng và phát triển trong môi trường cạnh tranh.
- Chịu được áp lực công việc, giờ giấc linh hoạt kể cả buổi tối và cuối tuần, đạt và vượt chỉ tiêu doanh số.
- Khả năng làm việc xoay ca, 6 ngày/tuần, ngày nghỉ không cố định.
- Ưu tiên: Đã từng làm vị trí tương đương ở các lĩnh vực Giáo dục, Tài Chính, Bảo hiểm.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.