- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các chương trình bán hàng theo kế hoạch kinh doanh của bộ phận Bán hàng.- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với sản phẩm liên quan tới thể thao, sức khoẻ, làm đẹp, ngành dịch vụ, ....
- Có trên 1,5 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Có tư duy chiến lược, yêu thích đổi mới sáng tạo
- Có sự ham học hỏi, nỗ lực, cầu tiến trong công việc
- Kỹ năng lên kế hoạch, phân tích và xử lý tình huống linh hoạt- Lương cứng: 7 - 17tr + com (tổng thu nhập 25 - 50tr)
- Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương (KPI không ảnh hưởng lương cứng)
- Phúc lợi BHXH, BHYT theo Bộ Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức
- Thưởng theo kỳ: 2 lần/ năm (tháng 6 và tháng 12)
- Phúc lợi và đãi ngộ theo quy định công ty.
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.