• Đảm bảo luôn cập nhật thông tin các sản phẩm dịch vụ
• Quản lý khách hàng từ các nền tảng Online và Offline của Công ty
• Tư vấn sản phẩm
• Quản lý khách hàng sau bán
2. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết và tiềm năng.
3. Thực hiện các sự kiện liên quan đến bán hàng do công ty tổ chức.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh.Có trình độ từ Cao đẳng trở lên;
Ưu tiên người có chuyên môn về Quản trị kinh doanh, Du lịch khách sạn, Kinh tế thương mại và có kinh nghiệm bán hàng.
Tiếng Anh giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, căn hộ, cho thuê văn phòng.
Có kinh nghiệm sales online, các trang bán phòng qua mạng, các kênh OTAs là một lợi thế.
Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
Yêu thích kinh doanh, có khả năng tìm hiểu và nắm bắt thông tin nhanh.
Làm việc độc lập và làm việc theo nhómLàm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, Quản lý dễ mến, nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương thỏa thuận theo năng lực, hoa hồng kinh doanh hấp dẫn.
Lương tháng 13 và các khoản thưởng Lễ, Tết.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành.
Được tham gia nhiều hoạt động, team building, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức và các chế độ hấp dẫn khác.
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.