Mô tả công việc
● Thực hiện tìm kiếm, liên hệ giao dịch, thương lượng và khai thác khách hàng kênh Horeca (Nhà hàng, Bệnh viện, Khách sạn,…) trên tất cả các nền tảng online và offline;
● Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng do công ty hỗ trợ, phân công (nếu có)
● Lên đơn, theo dõi đơn hàng, quản lý công nợ, báo cáo doanh thu
● Chủ động kiểm soát, theo dõi lượng nhập – tồn, thị hiếu, nhu cầu của khách hàng để đề xuất kế hoạch, chương trình bán hàng phù hợp; Kết hợp với chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
● Thực hiện các báo cáo công việc theo tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale ngành hàng FMCG;
- Có sẵn mối quan hệ, tệp khách hàng với kênh horeca… là lợi thế;
- Tự tin, chủ động, yêu thích kinh doanh.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng;
Quyền lợi được hưởng
● Thu nhập: 15 – 20 triệu đồng/tháng (Lương cơ bản: 8 – 12 triệu + Phụ cấp + Hoa hồng doanh số)
● Cấp máy tính, sim điện thoại làm việc;
● Được đào tạo, hỗ trợ tối đa về kiến thức, kỹ năng, tài liệu, sản phẩm mẫu phục vụ cho công việc;
● Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
● Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ CN);
● Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ; 12 ngày phép có lương;
● Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng;
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.