Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số kênh OTC và khu vực được phân công.
- Tuyển dụng, quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự Trình dược viên.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tại địa bàn phụ trách.
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, chuyển bộ phận sales admin
- Thu thập và phản ánh chính xác, kịp thời thông tin thị trường nhằm hỗ trợ cho các hoạt động Marketing.
- Phối hợp với Sales Admin & Bộ phận kho theo dõi sát doanh số bán hàng và đề xuất hàng, tồn kho để đảm đạt được doanh số mục tiự trù hàng hóa phù hợp, đúng thời gian, hạn chế tình trạng thiếu hàng, hàng cận date; hủy hàng và phân phối hàng hóa kịp thời.
- Phối hợp với phòng kế toán & HCNS để tính lương, thưởng, chi phí bán hàng cho TDV và thực hiện, đôn đốc nhân viên thu hồi công nợ theo quy định công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các ngành Y/ Dược, QTKD, Kinh tế,....
- Có ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm quản lý OTC ngành Dược phẩm/ Thực phẩm chức năng (Bắt buộc). Ưu tiên am hiểu thuốc Đông dược
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và đánh giá đội ngũ Trình Dược Viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.