Mô tả công việc
- Quản lý mối quan hệ với đối tác:
+ Phát triển và duy trì mối quan hệ với đối tác ngân hàng
+ Phối hợp với các cấp quản lý bên đối tác để triển khai và giám sát các hoạt động bán nhằm được chỉ tiêu kinh doanh chung
- Đào tạo/ tổ chức buổi workshop cho nhân viên ngân hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh và thực hiện báo cáo kinh doanh theo yêu cầu từ cấp lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Tuổi 27 - 40, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm sales trong ngành Tài chính/Ngân hàng/Bảo hiểm. Ưu tiên có kinh nghiệm làm kênh Bancassurace
- Tối thiểu 1 năm ở vị trí quản lý/trưởng nhóm trong ngành BHNT. (Ưu tiên đã làm quản lý mô hình Direct của kênh Bancassurace)
- Tính cách năng động, tác phong chuyên nghiệp
- Chịu được áp lực và có khả năng tương tác tốt với nhiều người với nhiều cấp độ khác nhau
- Kỹ năng: lãnh đạo, giao tiếp tốt, thuyết trình, phân tích, xử lý vấn đề, lập kế hoạch và tổ chức
- Có kiến thức tốt và am hiểu về ngành BHNT
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 25 triệu /1 tháng
- Thưởng kinh doanh hàng tháng, quý, năm
- Gói chăm sóc sức khoẻ hàng năm, hỗ trợ tiền điện thoại hàng tháng, hỗ trợ chi phí thai sản
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
- Chương trình phát triển nguồn nhân tài cùng cơ hội thăng tiến nội bộ
- Được làm việc với đối tác lớn, uy tín
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.