Mô tả công việc
- Tương tác, tiếp xúc với Khách hàng để xây dựng mối quan hệ.
- Tham gia các chương trình, diễn đàn, câu lạc bộ để tạo dựng hình ảnh công ty.
- Hỗ trợ phát triển hệ thống đối tác phân phối.
- Tham gia tổ chức các sự kiện, hội thảo tư vấn khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng (Email, câu lạc bộ doanh nghiệp…).
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của cấp Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Cung cấp Đồng phục trong quá trình thực tập.
• Có trợ cấp thực tập
• Đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
• Có cơ hội trở thành Nhân viên Chính thức sau khi kết thúc thực tập.
Yêu cầu công việc
- Thực tập từ 3 tháng trở lên, ca làm từ 8h30 - 17h50
- Tuần được nghỉ 2 ngày (Thứ bảy - CN)
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc, tiếng Nhật tốt.
- Thích tìm hiểu và phát triển lĩnh vực kinh doanh.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp, trình bày & thuyết phục đối phương.
Yêu cầu hồ sơ
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.